tisdag 14 oktober 2014

ด่วน..๑๒ ต.ค.๕๗. " ข่าวลับกรองแล้ว " ฉบับล่าสุด ...




ข่าวลับกรองแล้ว
12ตุลาคม2557



สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/

*6ตุลาคมปีนี้ห่างจาก6ตุลา2519มา38ปีแต่มีแก่นแท้เหมือนกันคือกษัตริย์ภูมิพลยังก่อบาปทำร้ายประชาชนไม่เลิกลาใช้ทหารไล่จับเข่นฆ่าทั้งนักศึกษาประชาชนนั่งกินแซนวิทด้วยข้อหา112และกบถในราชอาณาจักรขังคุกเต็มไปหมดเหมือนกันเพียงแต่ไม่มีการเข่นฆ่าอย่างโจ่งแจ้งในธรรมศาสตร์และสนามหลวงแต่การตายของเสื้อแดงในคุก,การหนีตายออกต่างประเทศ(แทนการหนีเข้าป่า)และการตายของท่านอภิวันท์ที่ฟิลิปปินส์ก็เป็นผลโดยตรงจากกองทหารของกษัตริย์ที่ทำตามบัญชาไม่ต่างอะไรกับการเข่นฆ่าจับกุมนักศึกษาประชาชน6ตุลาเมื่อ38ปีที่แล้วเพียงแต่6ตุลาคมปีนี้คนสั่งฆ่าประชาชนกำลังถูกไล่ล่าจากบาปที่กระทำด้วยการถูกชำแหละร่างผ่าตัดใหญ่เช้ามืดของวันที่6ตุลา(ไฉนจึงเป็นวันเดียวกัน)และเป็นเวลาที่ใกล้กับการเสียชีวิตของท่านอภิวันท์ วิริยะชัย,สงสัยว่าผู้สั่งฆ่าจะตามท่านอภิวันท์ไปเร็วๆนี้พร้อมเครื่องเซ่นไหว้ที่จะเผาไปพร้อมกันคือระบอบชนชั้นโบราณ
*ขอไว้อาลัยการจากไปของท่านอภิวันท์ จปร.ประชาธิปไตยคนเดียวที่กล้าทายท้าอย่างเปิดเผยต่ออำนาจอธรรมของระบอบชนชั้นโบราณที่กระทำการเข่นฆ่าประชาชนกลางกรุงเทพเมื่อกลางพฤษภาคม2553(แต่ระบอบศาลชนชั้นโบราณต้องสั่งจำหน่ายคดีไม่กล้าแม้แต่จะพิจารณา)ด้วยคำสุภาพว่า"คุณลุงสั่งฆ่าคุณป้าสั่งยิง" แทนคำว่า"ไอ้เหี้ยสั่งฆ่าอีห่าสั่งยิง"ซึ่งกลายเป็นประกายไฟใหม้ลามทุ่งสร้างความสว่างไสวเห็นทั่วท้องทุ่งประเทศไทยทำให้ผู้ที่อยู่ห่างไกลตาสว่างเห็นความเลวร้ายของระบอบรัฐศักดินาชนชั้นโบราณอย่างชัดเจน
*จากถ้อยคำตาสว่างทำให้ราชสำนักโกรธเป็นฟืนไฟคำสั่งลับห้ามไม่ให้อภิวันท์เป็นประธานสภาจึงส่งถึงยิ่งลักษณ์และทักษิณในการจัดตั้งรัฐบาลยิ่งลักษณ์1และตามมาด้วยพระบรมราชโองการโปรดเกล้านางสาวยิ่งลักษณ์เป็นนายกรัฐมนตรีผิดนัดไป3วันจนต้องถอดชื่ออภิวันท์ออกจากครม.ยิ่งลักษณ์1(เพราะต้องเสนอรายชื่อให้พลเอกเปรมร่างทรงกษัตริย์ตรวจก่อนอย่างไม่เป็นทางการ)แล้วพระบรมราชโองการก็มาตามกำหนดเวลาใหม่...ใครไม่รู้ก็รู้เสียนี่คือของจริงของระบอบปกครองแบบโบราณไทยที่เรียกว่า"สมบูรณาญาสิทธิราชใหม่"และนี่เป็นส่วนหนึ่งของความเจ็บปวดที่ประชาชนรู้สึกแทนพี่เปียอภิวันท์ที่จากไปจึงพากันไปต้อนรับล้นสนามบิน
*สปท.ฉบับที่แล้วบอกไว้ไม่ทันขาดคำว่ากษัตริย์ภูมิพลจะไม่นั่งรถมาศิริราชอีกแล้วก็เป็นจริงดังว่าล่าสุดกลางดึก3ตุลาต้อง"นอนรถมา"จริงดั่งตาทิพย์
*นอนรถ(พยาบาล)มากลางดึกพร้อมขบวนยาวเหยียด45คัน...ยังจะดันโกหกอีกว่าไม่เป็นอะไรมากและที่มากลางดึกก็เพราะเกรงใจประชาชนกลัวรถจะติด555...ไม่โง่จริงๆเป็นเหลืองไม่ได้
*ฟังนะจะบอกให้ว่ากลางดึกนั้นป่วยเป็นอะไร!?!?..ท้องเสียอย่างปุบปับความดันตกอย่างน่าใจหายนี่คืออาการใกล้ตายของแท้ของผู้สูงวัย...ส่วนเรื่องตัดถุงน้ำดีก็อย่าพึ่งเข้าใจว่าดีแล้วเป็นเรื่องเล็กน้อยนะน้องสลิ่มเหลืองทั้งหลายเพราะสปท.สายแพทย์รายงานว่าการอักเสบของถุงน้ำดีไม่ใช่เกิดจากการเป็นนิ่วเหมือนที่เข้าใจทั่วไปแต่เกิดจากอะหลั่ยหมดอายุจึงเกิดภาวะอักเสบ...ขอประกาศดังๆไว้ที่นี่ขอให้แทงหวยได้ว่ากษัตริย์ภูมิพล"หมดสภาพ"ได้กลายพันธ์จากคนเป็นผักแล้วส่วนผักพันธุ์แท้ราชินีสิริกิตต์ที่วันนี้สายข่าวยืนยันว่าได้กลายเป็นผักเน่าคาโรงพยาบาลศิริราชแล้วเพราะแม้แต่นางพยาบาลก็ห้ามเข้าไปดูแลทำได้แค่นำยาไปวางไว้หน้าห้องเธอเสมอเหมือนว่าเธอยังมีชีวิตแต่นอนป่วยอยู่เพราะแต่ดั้งเดิมต้องมีแพทย์กายภาพบำบัดบริการทุกวันแต่วันนี้เงียบฉี่ประตูไม่เปิด
*จัดแสดงหลอกขี้ข้าทำท่าว่าเธอยังไม่ตายแต่ก็เกิดตะขิดตะขวงใจไม่กล้าที่จะโกหกโลกให้โจ่งแจ้งแต่สุดท้ายจึงแสดงไม่สมบทหลักฐานอยู่ที่การถวายพระพรทุกครั้งจะตั้งรูปทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงแต่ครั้งนี้มีแต่รูปกษัตริย์ภูมิพลคนเดียว,หากราชินีนอนป่วยและยังไม่ตายก็ขอถามว่า"ทำไมไม่ตั้งรูปราชินีคู่ด้วยเพื่อถวายพระพร"
*ราชินีคือตำนานการตายแบบพระพี่นางในอดีตที่ตายแล้วแต่พสกนิกรก็ยังถูกหลอกเกณฑ์ไปถวายพระพรให้ทรงพระเจริญเพราะว่าคุณเธอดันไปตายใกล้วันเฉลิม5ธันวาจึงต้องคอยท่าให้ผ่านวันเฉลิมไปก่อนจึงประกาศวันตายได้แต่วันนี้ประชาชนรู้ทันจะตั้งโต๊ะถวายพระพรคนตายก็อายฟ้าแต่จะประกาศความจริงว่าเธอตายแล้วก็กลัวว่าสปอร์ตไล้ทุกดวงจะฉายไปที่ภูมิพลถามความตายทุกวันซึ่งเป็นคำถามที่ตอบยากเพราะภาพปากอ้าค้างหุบไม่ลงมันฟ้องภาวะความเป็นผักชัดเจน
*เจาะข่าวมาแรงแต่แซงโค้งเป็นไปได้ที่อาจจะลาตายไปก่อนเสด็จพ่อคือเจ้าฟ้าถั่วปากอ้ามีผลการผ่าตัดน่ากลัวมากคือเนื้องอกในท้องบานเต็มกระเพาะเกินเยียวยา
*ล่าสุดมติครม.ประชุมร่วมกับคสช.ขยายการใช้กฎอัยการศึกออกไปไม่มีกำหนดท่านสาธุชนไม่ต้องวิตกว่าประยุทธอังคารโอชาจะดาหน้าเล่นงานพรรคเพื่อไทยแต่แท้จริงไซร้คือ"กระบวนการปิดช่องล้อมวัง"คล้ายกับการตายของร.5ที่มกุฎราชกุมารพระมงกุฎเกล้าสั่งให้กรมขุนนครชัยศรีนำกำลังทหารมาปิดช่องล้อมวังเพียงแต่อดีตวังคือวัดพระแก้วแต่วันนี้วังคือประเทศ,ปิดช่องล้อมวังคือกฎอัยการศึกเพื่อรอวันประกาศสวรรคต
*ไถลมาไกลถึงวันนี้นับว่าสนุกดีที่มีกฎอัยการศึกและสถานการณ์ก็คึกคักอำมาตย์เฒ่าเฝ้าขยำวังไม่ยอมตั้งผู้สำเร็จราชการแทน....ขอเตือนว่าถ้ายังบ้าทำกันอย่างนี้พี่น้องจะฆ่ากันแน่นอน

*จับตาGame Over ไม่น่าจะพ้นปีนี้/จบ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar