söndag 26 oktober 2014

ดังไปทั่วโลกอีกแล้ว..".จากเกาะเต่า สมุย มาถึง หาดกะรน ภูเก็ต ภาพประจาน"คนร้ายตีฝรั่งเลือดอาบ นอนจมทรายหาดกะรน"

THE MAN found on Karon beach was identified late on Saturday night as an American, Jonathan Mark Lemley, 28. He remains in intensive care. His wife is on Phuket.

Jonathan Mark Lemley, found lying on Phuket's Karon beach today

[​IMG]

[​IMG] 
ฉาวอีก คนร้ายตีนักท่องเที่ยวหัวแตกเลือดอาบ สลบเหมือดจมกองทราย หาดกะรน ที่เกิดเหตุพบรถป้ายทะเบียนมาเลเซีย ผบก.เร่งลงติดตามคดี...

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 ต.ค.นี้ ร.ต.ท.ณัฐพล ดีอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายอาการสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณหาดกะรน ตรงข้ามสวนสาธารณะหนองหาน ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กะรน และเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเทศบาลตำบลกะรน (ศูนย์แหลมไทร)

ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต บริเวณชายหาดพบนักท่องเที่ยวคาดว่าน่าจะเป็นชาวยุโรป ผิวขาวอายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 180-190 เซนติเมตร สภาพนอนหมดสติ จมกองทราย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ตรวจสอบไม่พบเอกสารใดๆ ทั้งสิ้น เห็นที่บริเวณศีรษะถูกทำร้ายด้วยของแข็งจนเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลอาบศีรษะ เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเทศบาลตำบลกะรน จึงนำร่างส่งรักษาที่โรงพยาบาลป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต แต่อาการสาหัสถูกนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พบไม้หน้า 3 คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ 2 ท่อน ห่างกันเพียงประมาณ 10 เมตร ใกล้ชายทะเล พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียนประเทศมาเลเซีย JQE 4237 จอดอยู่ 1 คัน เจ้าหน้าที่จึงนำไว้ตรวจสอบเพื่อดำเนินการต่อไป

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar