tisdag 29 juni 2021

โลกเปิดหลักฐานการแดก จีนแจกเงินทอนวัคซีน

 Sunai TV


โลกเปิดหลักฐานการแดก จีนแจกเงินทอนวัคซีน / รู้เขารู้เรา ตอนที่1

ยิว7เสียงเป็นนายกได้ติดใคร เสี่ยหนูไม่กล้าเป็นนายก? / รู้เขารู้เรา ตอนที่2


สื่อไทยรู้สึกคัน ดันข่าวเจ้านอกตอกเจ้าไทย / รู้เขารู้เรา ตอนที่3

ล็อคดาวรอบพัง อเมริกันสั่งระวังไทย / รู้เขารู้เรา ตอนที่4

...................................................

Thai E-News 

เรื่องลุงตู่นี้ มีใครรู้บ้าง ?


 
Thanapol Eawsakul
i söndags

เอาเข้าจริงรัฐบาลประยุทธ์ จันทร์โอชา น่าจะเป็นมรดกการเมืองชิ้นสุดท้าย ที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 มอบไว้ให้กับสังคมไทย

Nithiwat Wannasiri
för 18 timmar sedan
 

สื่อญี่ปุ่นตอกหน้าสลิ่ม เฉลยหมดเปลือก ใครอยู่เบื้องหลังยึดอำนาจ-รัฐประหาร

**มิตรสหายท่านหนึ่งช่วยแปลข้อความตรงลูกศรในรูป
「支 持」 แปลว่าหนุนหลัง
「クーデター 承認 」 แปลว่าเซ็นรัฐประหาร




 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar