torsdag 1 september 2011

กษัตริย์ภูมิพลและราชินื สิริกิต รู้เรื่องนี้หรือไม่ ?

ปิด โฉมแก็งค์นายพลตำรวจเจ้าของบ่อนรัชดา "ใต้ร่มบารมีจ่า" ที่ตำรวจมือปราบทั้งของจริงของปลอม ใน สตช.ไม่กล้าแตะ หรือแม้นแต่จะเดินเฉียด
ข้อเท็จจริงบ่อนนี้เปิดมาประมาณ 2 ปี ที่อาบอบนวด"คอลอนเซ่" ถนนพระรามเก้า ตั้งแต่สมัยรัฐบาลเด็กนรก มีนายเทพเมือกเป็นรองนายกกำกับดูแล สตช.

เมื่อการประกอบกิจการเจริญ รุ่งเรือง ปลายรัฐบาลเด็กนรกประมาณ 2 เดือนถึงได้ย้ายมาอยู่ ซ.14,16 ถนนรัชดา เป็นบ่อนใหญ่ สามารถจอดรถได้ถึง 600 คัน เก็บค่า"ขอน"(ค่าเช่า)ได้วันละประมาณ 2 ล้าน
ถามว่าตำรวจใหญ่ใน สตช.รู้มํ๊ย? ตอบได้ทันทีแม้แต่หมาขี้เรื้อนอยู่ใน สตช.ยังรู้
อ้วน ดำก็รู้แต่ไม่กล้าแตะ พอเปลี่ยนรัฐบาลเป็นรัฐบาลปู ด้วยความฉลาด(แบบโง่ๆ) อ้วนดำได้ตั้งชุด"เฉพาะกิจปราบปรามอบายมุข" มอบหมายให้ พล.ต.ท.สมคิด บุญถนอม จเรฯ"มืออุ้ม" เป็นหัวหน้าชุด หวังเอาตัวรอดกรณีเกิดปัญหา แต่สมคิดก็ไม่กล้าแตะ ได้แต่แค่ขอร้องให้หยุดชั่วคราว เพราะรู้ดีว่า"เป็นบ่อนใต้บารมีใคร"


มาทำความรู้จักบรรดานายพลที่อ้างว่าเป็น"บ่อนใต้ร่มบารมีจ่า"(ลองวิแคะดูความเป็นไปได้)

คน แรก เป็นนายพลที่เกษียณแล้ว เป็นคนที่"จ่า"เคยดันเข้าประกวดตำแหน่งหัวโขนสูงสุดสู้กับนายพล สายเต็กลิ้ม ที่เด็กนรกส่งเข้าประกวดโดยมีมหาราณีกับตุ๊ดหงอกเชียร์อยู่ห่างๆ
ผลการต่อสู้ศึกชิงหัวโขครั้งนั้น นายพลฝ่ายเด็กนรกที่ดันได้แค่"รักษาการ"จนเกษียณ

คนที่สอง เป็นนายพล นรต.รุ่น 30 สมัยเป็นตำรวจละอ่อนเคยเดินตามรองฯเฉลิม จนรองฯเฉลิมสนับสนุนได้ตำแหน่งสารวัตร
สมัย รองฯเฉลิมเป็น รมต.มหาดไทย เคยใช้วาทะ"เด๋วนี้ผับเค้าไม่เปิดเกินเวลาแล้ว เพราะไอ้ปื้ดมันเลิกเที่ยวกลางคืนแล้ว"เป็นที่ประทับใจของรองฯเฉลิม สุดท้ายพอนายพลคนนี้ใหญ่โต-ตำแหน่งสูงขึ้น"ก็เปลี่ยนไป๋"

คนที่สาม เป็นนายพล นรต.รุ่น 31 เป็น นตท.รุ่น 15 เป็นนายพลที่เติบโตแบบติดเทอร์โบหลังจากที่"มอบตัวเป็นทาสจ่า"
นาย พลคนนี้ยังมีหน้าที่รวบรวม"ส่วย"จากบรรดาตำรวจที่ยอมเป็นทาสจ่า ที่ถูกส่งไปอยู่หน่วยงานที่มีผลประโยชน์ อนาคตว่ากันว่านายพลคนนี้จะได้สรวมหัวโขนสูงสุด

คนที่สี่ เป็นนายพล นรต.รุ่น 31 เหมือนกัน คนนี้ไม่ค่อยเป็นข่าวตามสื่อ บรรดามือปืน-นักเลง เรียกแกว่า"พี่โก๊ะ" อดีตเคยเดินตามก้นเฮี้ยเหลา (แคล้ว) เจ้าพ่อเมืองหลวง มี"ซุ้มมือปืน"(ตำรวจหรือโจรวะ) ขนาดเสธฯไอซ์ ที่ว่าแน่ๆมีมือปืนอยู่ในซุ้มมากแล้วยังต้องชิดซ้าย

คนที่ห้า นายพลน้องเล็กเป็น นรต.รุ่น 36 เป็น นตท.รุ่น 20 เจ้าของฉายา"ป.แปดนิ้ว" เป็น นรต.ที่โตเร็วที่สุดในรุ่น(คนเดียวที่ติด ยศ พล.ต.ท.)


ขอทำนายล่วงหน้า ว่างานนี้อีกไม่นานจะมี"คนรับอาสาเป็นแพะ"อ้างเป็นเจ้าของบ่อน เพื่อให้ตำรวจปิดคดี"บ่อนใต้ร่มบารมี"ให้จบลงแบบสวยงาม
บรรดานายพลเกือบทั้งหมดที่กล่าวมาก็จะ"สะอาดบริสุทธิ์"
ยก เว้นนายพลน้องเล็ก อาจจะต้องกระเด็นตกเก้าอี้ใหญ่เมืองหลวงเข้ากรุชั่วคราว แถมโดนลงทัณฑ์แบบจิ๊บๆ"กักยาม" ฐานประมาท เลินเล่อ พอเป็นพิธี


 
 







Inga kommentarer:

Skicka en kommentar