lördag 11 oktober 2014

ตอนที่ ๑๓ เชิญฟังคลิปเกล็ดประวัติศาสตร์ที่เบาสมองของลุงสมชายกับป้าสมจิต เหมาะสำหรับท่านที่อยากรู้ความเป็นจริง เกี่ยวก­ับเรื่องราวต่างๆ ของสถานการณ์บ้านเมือง










 คลิกฟัง  http://youtu.be/OBvaC3RPkEw


Xomxai # 13 : Thai Style Democracy

รายการเถียงแทนเจ้าวันนี้ เป็นเทปสุดท้าย....ที่ได้รับพระราชทานสัมภ­­าษณ์จากคุณลุงสมชาย ที่พระราชวังไกลกังวล ก่อนที่คุณลุงจะย้ายที่ประทับไปรักษาตัวที­­่โรงพยาบาลศริราชในครั้งล่าสุดตามสำนักพร­ะ­ราชวังได้ประกาศ ขณะนี้ทางรายการยังไม่ทราบว่าคุณลุ...งสมชายจ­­ะสามารถให้สัมภาษณ์กับรายการได้อีกหรือไม­่ ทางรายการกำลังดำเนินการติดต่อไปยังแพทย์ท­­ี่ถวายการรักษาเพื่อที่ขอพระราชทานสัมภาษ­ณ­์คุณลุงสมชายอยู่ ต้องรอการตอบกลับจากคณะแพทย์ที่ถวายการรัก­­ษา หากไม่ได้ทางรายการจะติดต่อไปยังสำนักพระร­า­ชวังเพื่อขอพระราชทานสัมภาษณ์จาก "เสี่ยโอ" สมเด็จพระบรมแทน เทปนี้คุณลุงสมชายพระราชทานสัมภาษณ์เกี่ยว­กับเร­ื่องราวต่างๆและสถานการณ์บ้านเมือง รวมถึงเรื่องอื่นๆ โปรดติดตามรับฟังกันครับ

ลุงสมชายคลายกังวลตอนที่ 13   ตอน :หลักการประชาธิปไตยแบบไทยๆ
https://www.youtube.com/watch?v=eUDJOCLCN68

คลิกVisa mer
หลักการประชาธิปไตยแบบไทยๆ ที่องคมนตรีมีอำนาจแทรกแซงทางการเมือง ประชาชนเป็นแค่ข้าแผ่นดิน รัฐบาลต้องประนีประนอมกับคนชั้นสูง การเลือกตั้งไม่ใช่เรื่องจำเป็น มีกองทัพเป็นผู้พิทักษ์รัก...ษาการเมืองการปกครอง มีชนชั้นสูงซึ่งถือว่ามีคุณธรรมสูงเป็นผู้ปกครองโดยไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบ










Inga kommentarer:

Skicka en kommentar