söndag 9 november 2014

ฝากคำถาม?จากพสกนิกรไทย..ถึงกษัตริย์ภูมิพล...

Posted Image

คำถามจากพสกนิกรไทยส่งถึงกษัตริย์ภูมิพล...

ประชาชนชาวไทยที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างสาหัส ทั้งในด้าน การทำมาหากิน เศรษฐกิจทรุดโทรม ประชาชนถูกกดขี่เหมือนกับทาส  ถูกเอารัดเอาเปรียบ ไม่ได้รับความเป็นธรรม ไม่มีสิทธิเสรีภาพ ไม่มีประชาธิปไตย ประเทศชาติได้รับความเสียหายกำลังล่มจมอยู่ในเวลานี้  สังคมแตกแยกออกเป็นสองฝักสองฝ่ายอยู่ภายใต้ท๊อบบู๊ทของทหารภายใต้การนำของประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่กษัตริย์ภูมิพลเป็นผู้ให้การสนับสนุน และกษัตริย์เองก็เคยได้ให้การสนับสนุนพวกทหารที่เป็นคนสนิทของกษัตริย์ทำการปฎิวัติรัฐประหารยึดอำนาจการปกครองมาโดยตลอดตั้งแต่กษัตริย์ภูมิพลขึ้นครองราชย์มาจนถึงเวลาปัจจุบัน ซึ่งเป็นที่รู้กันทั่วไปทั้งในและต่างประเทศ   ในขณะที่ประชาชนชาวไทยกำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสจากการปกครองภายใต้ระบอบเผด็จการทรราชอันเหี้ยมโหดของกษัตริย์อยู่ในเวลานี้ แต่กษัตริย์ภูมิพลและครอบครัวกลับมีชีวิตอย่างหรูหรา ฟุ่มเฟือย เสพสุข อยู่บนความเดือดร้อนทุกข์ยากของประชาชน   เป็นกษัตริย์ที่ร่ำรวยมากที่สุดเป็นอันหนึ่งของโลก.
-ประชาชนชาวไทยจึงอยากรู้ความจริงกับคำถามสามข้อนี้ก่อนที่กษัตริย์ภูมิพลจะสิ้นลมหายใจไปจากโลกพร้อมกับความลับนี้.....

๑) ใครเป็นคนฆ่ารัชการที่ ๘ ในหลวงอานันทมหิดลที่เป็นพี่ชายแท้ๆของกษัตริย์ภูมิพล.

๒) กษัตริย์ภูมิพลร่ำรวยมาจากไหน จึงได้กลายมาเป็นกษัตริย์ที่ร่ำรวยที่สุดในโลกอยู่จนทุกวันนี้  ? เพราะเมื่อก่อนขึ้นเป็นกษัตริย์รัชกาลที่ ๙  ภูมิพลเองก็มาจากครอบครัวที่ยากจน มีแม่เป็นเพียงสามัญชนธรรมดา เป็นลูกคนจีนที่ท่าช้าง  มีพ่อคือกรมหลวงสงขลานครินทร์...

๓) กษัตริย์ภูมิพลให้การสนับสนุนเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทหารยึดอำนาจทำรัฐประหารในเมืองไทยทุกครั้ง   โดยครั้งสุดท้าย สั่งให้พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ยึดอำนาจ แล้วกษัตริย์ภูมิพลเป็นผู้ลงนามโปรดเกล้าไม่ให้พวกทหาร
กบฎเหล่านั้นมีความผิดพ้นโทษจากการเป็นกบฎ   เป็นการกระทำที่ถูกต้องตามกฎหมายประเพณีการปกครองที่เรียกว่า “ ลงพระปรมาภิไธย “  ให้ แล้วก็ตั้งตัวเป็นหัวหน้า คสช.และเป็น นายกรัฐมนตรี เพื่อรักษาระบอบเผด็จการราชาธิปไตยให้กษัตริย์ภูมิพลได้คงอยู่ต่อไปจนกว่าจะถึงวันสิ้นลมปราณ.

๔)  ขอถามกษัตริย์ภูมิพลก่อนจะสิ้นลมปราณ ลาโลกนี้ไป ขอได้โปรดทรงพระกรุณาตอบคำถามเหล่านี้ให้พสกนิกรชาวไทยได้ทราบด้วย 
     ควรมิควรแล้วแต่จะโปรด...

ด้วยเกล้ากระหม่อมขอเดชะพระเจ้าค่ะ

พสกนิกรชาวไทย

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar