söndag 23 november 2014

ข่าวด่วน เรื่องพล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ เจอ ๑๑๒...


ศึกษารูปธรรมความขัดแย้งเชิงโครงสร้างก่อนผลัดแผ่นดินจากข่าวพล...พงศ์พัฒน์เจอ112
_______________

เรามักจะเข้าใจง่ายๆว่าการเปลี่ยนแปลงคือสองคนคู่ขัดแย้งต้องรบกันและเฝ้ารอดูจนอ่อนใจว่าทำไมไม่เกิดเสียทีจนนานเข้าก็เข้าใจผิดว่าคงคุยรู้เรื่องแล้วมั้ง?,ถูกต้องแต่นั่นคือขั้นสุดท้ายที่แตกหักคือการเปลี่ยนแปลงทางคุณภาพแต่ก่อนถึงขั้นนั้นเรามักมองไม่เห็นเพราะขาดความเข้าใจเชิงทฤษฎีและขาดข้อมูลที่เป็นจริงขอให้เพื่อนๆผู้รักปชต.เปิดใจกว้างรับข้อมูลและอดทนที่จะเรียนรู้ก็จะเห็นชัดถึงถึงการพังทะลายของระบอบโบราณที่อยู่ได้จากการกดประชาชนให้ยากจนและงมงาย

กรณีย้ายพล...พงศ์พัฒน์ผบช..สอบสวนกลางกับพรรคพวกเรื่องทุจริตและตามด้วย112คือผลของความขัดแย้งเชิงโครงสร้างที่ใกล้การเปลี่ยนแปลงเต็มที,ความผิดอาจจะมีจริงแต่การเดินหมากก็แสดงออกด้วยว่าใครโง่ใครฉลาด?แต่แน่นอนที่สุดต้องจับตาดูเพราะว่าขี้ข้าระดับสูงเจอ112นั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดา,พระแสงดาบฆ่าทุกคนได้เป็นความโหดร้ายยิ่งแต่ผลแห่งความโหดเลือดของขี้ข้าจะต้องกระเด็นเปื้อนเจ้านายแน่นอน

ดารณี รวีโชติ
ผอ.กอท.เสรีไทย
23
พย.57
ครบ6เดือนคสช.นับถอยหลัง

นสพ.ข่าวสด"ออกหมายจับผบช..และพวก"
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReE5qWTNNek0wTUE9PQ==&subcatid=



......................................................................


(สาเหตุ พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ เจอ ๑๑๒...จากอีกแหล่งข่าว บอกว่าสาเหตุที่แท้จริงมาจากเรื่องมูลนิธิเทิดไท้องค์ราชันต์ของพวกครอบครัวปีศาจเหลือบศักดินา  ที่ใส่ร้ายป้ายสีแย่งผลประโยชน์"ฆ่าตัดตอนกันเอง"แต่ทำให้ประเทศชาติและประชาชนได้รับผลกระทบเดือดร้อนกันไปทั่ว)




By  UncleBlack


ที่แท้ไปฉีกหน้ากากเจ้าเข้าเลยเป็นเรื่อง. ใครรู้บ้างว่ามูลนิธิเทิดไท้องค์ราชันต์เป็นแหล่งต้มตุ๊นตบเงินเข้ากระเป๋าพวกเจ้านายๆ
ความลับแตก.. โพล๊ะๆๆ สาเหตุของการปลดพลตำรวจโทพงศพัฒน์ ฉายาพันธ์และพวกทั้งหมด เนื่องจากผู้บัญชาการพงศพัฒน์อยู่เบื้องหลังสั่งการนำกองปราบ-ทหาร รวบเลขาสำนักงานเทิดไท้องค์ราชันใต้ร่มพระบารมี ในข้อหาหมิ่นเบื้องสูง แอบอ้างบุคคลสำคัญไปหาผลประโยชน์ ส่วนทางด้าน ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร ประธานสำนักงานเทิดไท้องค์ราชันและมีตำแหน่งใหญ่เป็นราชเลขาในสมเด็จพระวรชา ยาธินัดดามาตุ(หม่อมโสม) ม.ร.ว.สมลาภ กิตติยากรโป้ยความผิดทั้งว่าตนเองไม่มีส่วนกับการที่บุคคลต่างๆที่อยู่ใน สำนักงานเทิดไท้องค์ราชัน ที่ม.ร.ว.สมลาภนั่งเป็นประธานสำนักงานอยู่ก็จริง และปฎิเสธไม่รู้ไม่เห็น ไม่เคยเกี่ยวข้องกับการเอาสถาบันของตนไปหลอกลวงต้มตุ๋นพ่อค้า ข้าราชการ ประชาชน หลังจากได้จับแพะในสำนักงานเอาสถาบันมาหาผลประโยชน์ได้ตัวหนึ่ง ม.ร.ว.สมลาภก็พ้นผิดไป แต่ไปเป่ายุยงให้เกิดเหตุภายในวังก็ลุกเป็นไฟแทน เนื่องจากพงศพัฒน์ก็มีศักดิ์เป็นน้าของพระวรราชาในสมเด็จพระบรม (หม่อมศรีรัศม์)และเป็นเจ้าตาของพระองค์ที และนามสกุล"กิตติยากร" ของม.ร.ว.สมลาภก็ ราชินิกุลไม่เคยมีนายตำรวจหน้าไหนกล้าแตะ แม้จะหาผลประโยชน์ที่ไหนต่อไหนมาทั่วไทย จึงเป็นที่มาของการฟาดฟันนายตำรวจใหญ่พงษพัฒน์ นับเป็นวิบากกรรม "ที่บังอาจไปแตะคนของใครเข้านั่นเอง"ทั้งหมด รู้แล้วเหยียบไว้นะ
http://www.patrolnews.net/…/%e0%b8%81%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%…

ใครจะฟังหูไว้หูแต่ผมเชื่อและสนใจแม่งมันเล่นกันแต่เกมส์สุดท้ายมันก็ตายที่เกมส์มันเล่นแหละ

 





Inga kommentarer:

Skicka en kommentar