torsdag 20 november 2014

.โปรดระวังในการเสพข่าว.." ยุคมืด"..เผด็จการทรราชปิดประเทศครองเมือง .ก่อนตกเป็นเหยื่อสารพัดข่าว ข่าวปล่อย ข่าวลือ ข่าวลวง ข่าวเสี้ยม ......


วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 21:02 น.  ข่าวสดออนไลน์                    
อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร โพสต์โต้ข่าวลือเรื่องบิดาเสียชีวิต - ยันอยู่ดูไบสบายดี
เมื่อ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อินสตาแกรม @ingshin21 ของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หลบหนีคดีในต่างประเทศ ได้โพสต์ภาพระบุข้อความว่า “คุณพ่ออยู่ดูไบสบายดีนะคะ ไม่ได้เป็นอย่างข่าวลือค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงค่ะ สำหรับคนชอบแช่ง ระวังเข้าตัวนะคะ” พร้อมลงท้าย With love (ด้วยรัก) อิ๊ง
โดยอินสตาแกรมดังกล่าวปรากฏขึ้นหลังก่อนหน้านี้ในโซเชียลมีเดีย มีกระแสส่งต่อข้อความระบุว่า บิดาของ น.ส.แพทองธาร ถึงแก่กรรมแล้ว ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด



« เมื่อ: เมื่อวานนี้ เวลา 04:51:34 PM »


แหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยว่า ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ท่องเที่ยวและพักผ่อนที่ญี่ปุ่นและจีนนั้น พ.ต.ท.ทักษิณได้พูดคุยกับคนสนิทที่แวะเวียนไปหาถึงเรื่องอนาคตทางการเมืองของตนเองว่า ตอนนี้ไม่ใช่เวลาต่อสู้ เป็นช่วงเวลาเวตแอนด์ซี คอยและติดตามดูอยู่นิ่งๆ ไม่ต้องทำอะไร ให้นั่งอยู่บนภูคอยดูเขาตีกันไป ขอแค่ พท.อย่าตีกันเองก็พอ รอให้ถึงเวลาค่อยออกมา ขณะนี้ยังไม่ถึงเวลาจะออกมารบ แต่เป็นช่วงเวลาที่เราเป็นกองเชียร์อยู่ข้างสนามคอยดูอย่างเดียว ทั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ขณะนี้ถือว่าแฮปปี้มาก โดยเฉพาะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถึงกับเอ่ยปากว่า โชคดีหลุดวงโคจรมาได้ หรือถ้าจะตัดสินให้เว้นวรรคการเมืองไปก็ยิ่งโชคดี เพราะหากยังเป็นนายกฯเขาคงเอาถึงขั้นประหารชีวิต
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1416458454


..............................................................

พวก"อลัชชี" ปฎิกูลมารศาสนาสิ่งที่ควรกำจัดให้หมดไปจากวงการศาสนา...


Foto: พุทธอิสระ ห่วงคสช.จะโดนข้าราชการล้ม แหม!ตอนไปปิดสถานที่ราชการ ร่วมมือข้าราชการล้มการเลือกตั้ง และรัฐบาลจากการเลือกตั้ง เปิดทางรัฐประหารนี่ ก็กล้าทำเนอะ พระหัวใจเผด็จการ

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1416114481
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1416114481
..........................................................................







Foto: Human Rights Watch แนะรัฐมองบทเรียน 14ตุลา หาก นศ.ชู3นิ้วโดนถอดสถานภาพ นศ. อาจจุดการเคลื่อนไหวใหญ่

( #Voicenews เย็นนี้)


สมัยนี้น.ศ. รู้ทันข่าวสารเกินหน้าคนแก่บางราย แล้วเชื่อมั่นตัวเองสูง รักสิทธิเสรีภาพของตัวเองดีมาก ไม่ก้าวก่ายคนอื่น




อัพเดท สถานการณ์ 5 นักศึกษา ที่ถูกคุมตัวเข้าค่ายทหาร กรณีชูสามนิ้วที่ จังหวัดขอนแก่น ประท้วงนายกฯ ขณะลงพื้นที่ตรวจราชการ

11.05 น. มีรายงานจากทีมทนายความแจ้งเข้ามาว่า หลังจากแยกห้องคุยกับ นศ. และ ผู้ปกครองเสร็จ จะมีการจัดแถลงข่าวในทันที

ทีมทนายความตั้งข้อสังเกตว่าทหารจะให้ นศ.ทั้ง 5 ตัดสินใจเอง
ส่วนในห้องผู้ปกครอง ทหารพูดถึงเรื่องการเสียประวัติของ นศ. และบอกต่อด้วยว่าศาลทหารมีชั้นเดียวนะ
Human Rights Watch แนะรัฐมองบทเรียน 14ตุลา หาก นศ.ชู3นิ้วโดนถอดสถานภาพ นศ. อาจจุดการเคลื่อนไหวใหญ่

 
.................................................
หยุดได้ หยุดเถอะ !ระบอบเผด็จการ
ปล่อยให้ประเทศชาติขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงไปตามความยุคสมัยของกาลเวลา


โดย  ราษฎรไทย


หยุดคิด !รู้ไหมใคร? อยู่เบื้องหลังแผนอำมหิตที่ฆ่านักศึกษาในอดีต  ที่วันนี้ต้องการจุดชนวนหมุนกงล้อประวัติสาสตร์ให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้งหนึ่งเพื่อรักษาอำนาจของตนเอง   


ปล่อยให้ประเทศชาติเปลี่ยนแปลงขับเคลื่อนไปตามความยุคสมัย  นิสิตนักศึกษาเหล่านี้คือทรัพยากรมนุษย์ที่ล้ำค่าที่จะเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนสร้างประเทศชาติในอนาคต   พวกเขามีความคิดฉลาดต้องการมีอนาคตที่ดี   มีสิทธิเสรีภาพ  มีประชาธิปไตยในการดำรงชีวิต  เหมือนประชาชนพลเมืองโลกในนานาอารยะประเทศที่เขาพัฒนาแล้ว    ในยุคเทคโนโลยี่ทันสมัยโลกไร้พรหมแดนการติดต่อสื่อสารรวดเร็วชั่วอึดใจ  ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในโลกทั้งอดีตจนถึงปัจจุบัน  ไม่ว่าเกิดอะไร ที่ไหน  เมื่อไหร่ หรือใครเคยทำอะไรไว้  ไม่สามารถโกหกหลอกลวงปกปิดเป็นความลับได้  แม้แต่เรื่องราวอันโหดเหี้ยมอำมหิตที่เกิดขึ้นในอดีตประชาชนไทยทุกคนได้รู้ได้เห็นว่าความจริงทั้งหมดคืออะไร.ใครเป็นผู้สั่งการอยู่เบื้องหลัง 
 
ดังนั้นอย่าคิดโง่ๆหมุนเวลาทวนกระแสย้อนกลับสู่อดีตอีกครั้งเพื่อรักษาอำนาจ  มันไม่ง่ายเหมือนอย่างที่คิด  คนไทยทันสมัยหายโง่แล้ว และคงเป็นครั้งสุดท้ายของระบอบเผด็จการทรราชราชาธิปไตยที่เสื่อมล่มสลายไปจากประเทศไทยอย่างแน่นอน....



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar