fredag 14 november 2014

ปฎิรูปอะไรกัน?? ปล่อยมาเฟียค้ายาเสพติดท้าทายอำนาจ "คสช."อย่างเย้ยฟ้าท้าดินเช่นนี้ แล้วประชาชนมือเปล่าที่ไม่มีอำนาจใดๆ ไม่มีปืนในมือ ไร้กฎหมายใดๆคุ้มครอง จะมีความปลอดภัยได้อย่างไร?? ทั้งจากภัยโจร ทั้งภัยจากทหารข่มขู่ไล่ล่า...ถามแล้วประชาชนจะได้อะไร???

วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 
ข่าวสดออนไลน์
โจ๋ค้ายาซ่าสุดฤทธิ์ โพสต์เฟซบุ๊กประกาศฆ่า "ตำรวจศรีประจันต์" ทั้งโรงพัก





โชว์รูปปืนสงครามหราในหน้าเพจของตัวเอง ระบุแค้นถูกตำรวจศรีประจันต์ตามจับตามรังควาน โดยจะตามยิงทั้งตำรวจทั้งลูกเมียตำรวจ คุยฟุ้งจะขนยาบ้าอีก 1 แสนเม็ดมาขาย มีปัญญาก็จับไป ผกก.สืบภาค 7 ยันรู้ตัวแล้ว ประกาศตามจับมารับโทษให้ได้ 

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ระบุมีเฟชบุ๊กของโจ๋คนหนึ่งที่ใช้ชื่อโปรไฟล์ว่า เบนซ์ ท่าทราย โพสต์ภาพตนเองกับพวกในแก๊งที่มีทั้งอาวุธปืนร้ายแรง ยาบ้าเป็นมัดกองใหญ่ และเงินสดเป็นธนบัตรที่กองโปรยรองนอนและโปรยทับร่างของพวกในแก๊ง นอกจากนี้ยังมีโพสต์ต่อว่าด่าทอ ท้าทาย และประกาศฆ่าตำรวจสภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรีทั้งโรงพัก ระบุว่าจะฆ่าล้างครัวทั้ง พ่อ แม่ ลูก เมียตำรวจที่จับกุมพวกตน

โดยบางโพสต์ยังท้าทายตำรวจ ระบุว่า "ไม่ยอมเลิกกวนพวกกูใช่ไหม ตำรวจ... แบบมึง กูน่าจะยิงทิ้งไปตั้งนานแล้ว ไม่น่าปล่อยให้แค่โดนตั้งกรรมการสอบเลย ถ้ามึงรังควานกูมากๆ เดียวมึงตายยกครัว จะหาว่ากูทำรุนแรงเกินแล้วกัน"

นอกจากนี้ เบนซ์ ท่าทราย โพสต์ว่า "ไม่ต้องหนีละ กูจะล่ามึงให้เหมือนหมาตัวหนึ่ง กูไปไม่เจอมึงไม่เป็นไร กูเจอพ่อมึง กูยิง เจอแม่มึง กูยิง เมียมึงลูกมึงพวกมันต้องตาย ญาติโกโหติกา จะฆ่าให้หมด"

"เดียวกูจะเอาลงไปให้เยอะกว่าเก่า เอาสักอาทิตย์ละ 100,000 เม็ดเป็นไง พวกมึงจับ กูจะประกันให้หมดทุกคน มึงจับกูขาย ดูสิใครจะมีปัญญาอยู่ได้นานกว่ากัน แต่ตำรวจ....แบบพวกมึง เดียวก้อตาย...กันหมดแล้ว ตำรวจสภ.ศรีประจันต์ ชุดปราบปรามประจันต์ 4 มีอยู่กันกี่ตัววะ กูจะได้ขุดหลุมถูก"

วันเดียวกัน พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ ผกก.สส.1 กก.สส.ภาค 7 กล่าวถึงกรณีที่บุคคลอ้างว่าชื่อ"เบนซ์ ท่าทราย"โพสต์ประกาศตามฆ่าตำรวจศรีประจันต์ยกโรงพัก ว่า เพิ่งทราบเรื่องดังกล่าวในช่วงบ่ายวันนี้เอง โดยมีการแชร์และส่งต่อ แค็ปเจอร์หน้าเฟชบุ๊กดังกล่าวกันมา ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงของภาค 7 หลายท่านก็ได้รับทราบ และสั่งให้ตำรวจบก.สส.ภ.7 เร่งตรวจสอบหากบุคคลดังกล่าวมีตัวตนจริงและเป็นเจ้าของเฟชบุ๊กดังกล่าวจริงก็ต้องดำเนินคดีในส่วนที่ผิดกฎหมายซึ่งเบื้องต้นทราบว่าอยู่ในอ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี


 
 
 
 
 
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar