tisdag 11 november 2014

"คำพูด".ที่บ่งบอกสันดานตัวตนที่แท้จริง.ของ "นายชวน หลีกภัย" คนไร้ค่าผู้ทำลายชาติ ผู้ทรยศต่อประชาชนไทย..อีชวนข้าทาสรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ของอำมาตย์เผด็จการทรราช ราชาธิปไตย..


















เสียงซุบซิบนินทาเรื่อง"นังชวนปากเแหลม"จากปากชาวบ้านร้านค้าทั่วตลาด.
-สมัยนั่งเป็นนายกรัฐมนตรีรอบ 2 ในรัฐบาลชวน 2 ปี 2541 มีคนสอบถามเรื่องการทุจริตของรมต.ร่วมคณะ.. ที่เกี่ยวกับการทุจริตยาในกระทรวงสาธารณสุข..นายกฯตอบว่า. . " ก็ดูอยู่ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติ.." ในที่สุด นายรักเกียรติ สุขธนะ รมต.เจ้ากระทรวงฯ.. โกงราคายา จนติดคุกในคดีทุจริต..ในที่สุด..นายชวน บอกว่า " ที่ไหน ๆ ก็มีการโกง.." -
-"นังจวน"ผู้เห็นกงจักรเป็นสองดอกจิก...!!!
-เป็นหัวหน้าพรรคที่หน้าด้านและกะล่อนที่สุด เป็นนายกยอดแย่ที่สุด เป็นคนที่ใจดำที่สุด กระทั่งกาแฟแก้วเดียวก็ไม่เคยเลี้ยงใคร เพื่อนตกเครื่องบินตาย ยังตามไปทวงเงินพร้อมดอกเบี้ยกลางงาน สรุป..เป็นคนดีจริงๆ
-คนเราถ้าดีจากการสร้างภาพเมื่อเวลาผ่านไปภาพที่สร้างไว้หลุดลอกทุกคนก็ได้แลเห็นพื้นจริงของหลังภาพ(สันดาน)ดังนั้นคำถามที่ว่า ทำไมเดี๋ยวนี้..คนไม่ค่อยเชื่อคำพูดของอดีตนายกรัฐมนตรีชื่อ.."ชวน หลีกภัย" ตอบ: เพราะรู้ว่ามันไม่ใช่คน
-ไอ้ตัวเอี้ยตัวนี้ยังไม่ตายอีกหรือ หนังเหนียวพอๆกับลูกพี่มันเลย ช่วงเวลาที่มันเป็นนายกฯ เป็นช่วงเวลาที่ประเทศไทยย่ำเท้าอยู่กับที่ บางช่วงมีถอยหลังด้วย เป็นความซวยจริงๆที่ประเทศนี้มีคนประเภทนี้ รวมทั้งหมู่คณะของพวกมันอยู่ด้วย ถุยส์
-คนพรรคนี้ สันดาน เหมือนกันหมด นั้นแหละ ตอ แหล ทั้งพรรค

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar