söndag 9 november 2014

เรื่องนี้ไม่ธรรมดาน่าสนใจ อดีตแกนนำกปปส.ผู้ไม่ปล่อยวาง." คิดแผนชั่วอะไรอีก"?. โล้นห่มเหลือง อาศัยศาสนาออกมาจัดทัวร์เคลื่อนไหวอะไร??? ฝากคณะ คสช.ช่วยติดตามด้วย...












วันที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 15:58 น.  ข่าวสดออนไลน์                    
ขบวนรถ "พระสุเทพ" อดีตแกนนำกปปส. ชนสนั่นที่ประจวบฯ บาดเจ็บหลายราย


เมื่อเวลา 00.03 น.วันที่ 9 พ.ย. ศูนย์กู้ภัยสว่างเมธีได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่ามีเหตุรถทัวร์ชนกันบริเวณถนนเพชรเกษม กม.249 ต.ศิลาลอย จึงส่งรถกู้ภัยพร้อมกำลังออกตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์นำเที่ยวทั้งหมด 4 คัน รถคันที่ 1 ทะเบียน 30-1362 ฉะเฉิงเทรา สีขาว รถคันที่ 2 ทะเบียน 32-1294 กทม. สีแดง รถคันที่ 3 ทะเบียน 32-8778 กทม. สีเหลือง รถคันที่ 4 ทะเบียน 30-0377 ประจวบฯ สีขาว ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย มีพระ 5 รูป ประชาชน 2 ราย ซึ่งบาดเจ็บคนละเล็กน้อย รถกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งร.พ.สามร้อยยอด


ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา คือนายสมพงษ์ ทองสกุล, นายสวัสดิ์ ครุฑศึก, พระธนโชติ ธาดาพิเชฐ, พระนพสิทธิ์ กุลวรรธ, พระพรสวัสดิ์ เพชรแดง, พระกระจ่าง เกษมศิริสวัสดิ์ และพระธีระพงค์ จำนงจิต ซึ่งแพทย์และพยาบาลให้การช่วยเหลือและอนุญาตให้กลับบ้านได้ 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขบวนรถดังกล่าวนำโดย พระสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำกปปส. เดินทางออกเดินทางจากวัดสวนโมกข์ จ.สุราษรฎ์ธานี เพื่อเข้ากรุงเทพฯ พอถึงบริเวณที่เกิดเหตุ มีรถกระบะ 4 ล้อบรรทุกมะพร้าว ทะเบียน บท.8386 ชุมพร ขับโดยนายเสนอ พัชนะ อายุ 55 ปี ตัดหน้าขบวน ทำให้รถในขบวนเสียหลักชนท้ายกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม พระสุเทพ ซึ่งได้เดินทางมากับขบวนดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บ และสามารถเดินทางเข้ากรุงเทพได้

 
 
 
 
 
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar