fredag 26 januari 2018

"Parasit " ปรสิตกาฝากสังคม ควรปฎิรูปตัวเองก่อนออกมาชี้นำประชาชน

ไพศาล ขอปิดฉากความขัดแย้ง เสนอนิรโทษกรรมทุกสี หากไม่ทำบ้านเมืองไปไม่รอด
https://www.matichon.co.th/news/818032

ชทพ. หวัง รบ.จะขยับโรดแมปเป็นครั้งสุดท้าย ระหว่างนี้ขอเ …

พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อยและแกนนำกปปส.เวทีแจ้ง …

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ก …

ประชาไท Prachatai.com

("กาฝาก"สังคม???ผู้ไร้จุดยืน.ละทิ้งอุดมการณ์.)
คลิกดู-'เอนก' ชี้คนไทยมีศักยภาพในการปรองดอง แนะกระจายอำนาจจะนำไปสู่ความสามัคคี | ประชาไท
"ผมคิดว่าคนไทยเราที่ระดับหมู่บ้านคุยกันได้ ที่คุยกันไม่ได้คือระดับชาติ แต่เราอย่าเอาตัวเองไปยุ่งกับเรื่องระดับชาติเกินเหตุ ให้เราสนใจเรื่องระดับพื้นฐานของเรา มันไปได้ ผมเห็นจากเรื่องเมือง เวลาพูดเรื่องเมืองอุดร ไม่มีการพู...

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar