torsdag 24 januari 2019

โปรดเกล้าฯ.กำหนดวันเลือกตั้ง.ภายใต้ "ระบอบ ปชต.อันมีกษัตริย์รีโมทคอนโทรลเป็นประมุข"

‘ประชาภิวัฒน์’ ส่ง ’50 มหา’ ชิงที่นั่งภาคอีสาน ปักธงชนะยก จ.สกลนคร #มติชนออนไลน์ #มติชนการเมือง #มติชนภูมิภาค #พรรคประชาภิวัฒน์ #ส่ง50มหาชิงที่นั่งในภาคอีสาน
("ชู" พุทธศาสนาประจำชาติ.???)
คลิกดู-'ประชาภิวัฒน์' ส่ง '50 มหา' ชิงที่นั่งภาคอีสาน ปักธงชนะยก จ.สกลนคร
(เปิดตัวผู้สมัครส.ส.????)
คลิกดู-เปิดตัว 'ปอย ตรีชฎา' ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ไทยรักษาชาติ


“วิษณุ” ชี้ยังไม่สมัคร ส.ส.หาเสียงได้ไม่สุด สวนพวกแซะรบ.เอาเปรียบ มาตราไหนห้ามทำงาน?


คลิกดู-"วิษณุ" ชี้ยังไม่สมัคร ส.ส.หาเสียงได้ไม่สุด สวนพวกแซะรบ.เอาเปรียบ มาตราไหนห้ามทำงาน?

(หมายเหตุ- "ฤดูการเลือกตั้ง"จะทำให้คนในสังคม(ประชาชนไทย)ได้รู้ได้เห็นเข้าใจถึงความสำคัญเรื่องอำนาจสิทธิส่วนบุคคลในการลงประชามติเลือกตั้งโดยใช้"บัตรประชาชน"ที่ไม่สามารถซื้อขายสิทธิ หรือให้ใครหยิบยืมนำไปสวมสิทธิแทนกันได้(เพราะผิดกฎหมาย)...
ก่อนเลือกตั้ง  จะเห็นบรรดาพรรคการเมืองนักการเมือง(หน้าเดิมๆ)ต่างฝ่ายต่างเดินสายเนำเสนอนโยบาย(โฆษณาชวนเชื่อมอมเมาโกหกหลอกลวงประชาชน )  จูงใจให้มวลชนมาสนับสนุนพรรคและนักการเมืองฝ่ายตนเอง....
ทุกครั้งเมื่อทุกฝ่ายได้ อำนาจ(หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียง)จากมติของประชาชน(ผ่านการเลือกตั้ง)  แล้วทรยศต่อประชาชน  โดยได้นำอำนาจนั้นไปใช้ในการปกครองเพื่อปกป้องผลประโยชน์ส่วนตนและพรรคพวก  ไม่ใช่เพื่อประชาชนและประเทศชาติแต่อย่างใด..
ฝากถึงประชาชนพี่น้องเพื่อนร่วมชาติทุกคนจงได้ตระหนักเข้าใจในความสำคัญของพลังอำนาจ"หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียง"ที่มีอยู่กับตัวของทุกคน  จงนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์  เพราะเมื่อรวมเป็นหนึ่งเดียวแล้วจะกลายเป็นพลังอำนาจอันยิ่งใหญ่สามารถปลดปล่อยตัวเองหลุดพ้นออกเป็นไท จาก"สังคมทาส"..ด้วยการร่วมกันไม่หยิบยื่นอำนาจให้พวกพรรคการเมีองนักการเมืองนำไปฉวยใช้ประโยชน์และปฎิเสธไม่ยอมรับอำนาจการปกครองใดๆภายใต้"ระบอบ ปชต.อันมีกษัตริย์รีโมทคอนโทรลเป็นประมุข"  )

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar