fredag 30 augusti 2019

โครงการราชทัณฑ์ปันสุข"โครงการในพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ 10

บีบีซีไทย - BBC Thai

โครงการราชทัณฑ์ปันสุข ทำความดี ด้วยหัวใจ เป็นโครงการในพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ 10 ที่จะพระราชทานความช่วยเหลือในเรื่องการจัดหาอุปกรณ์ และเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อดูแลผู้ต้องขัง
มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ตั้ง 'คณะกรรมการโครงการราชทัณฑ์ปันสุขทำความ ดี ด้วยหัวใจ' โดยมี สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ เป็นองค์ประธานกรรมการ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณฯ เป็นองค์ประธานที่ปรึกษา และเจ้าคุณพระสินีนาฏฯ เป็นรองประธานที่ปรึกษา
https://prachatai.com/journal/2019/08/84110






(หมายเหตุ- อย่าหลงทางหลงประเด็น ! ก้าวให้ทันกลเกมของพวกชนชั้นปกครอง  หลงเพลิดเพลินไปกับภาพโฆษณาชวนเชื่อเกี่ยวกับพวกลิเกลวงโลก  เพื่อปกปิดเบี่ยงเบนประเด็นความสนใจของประชาชนไปจากวิกฤตปัญหาสถานการณ์บ้านเมืองที่รัฐบาล"ประยุทธ2" กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตรุมเร้าทุกด้าน (ยุคสงครามเศรษฐกิจโลก)   ทั้งเศรษฐกิจฝืดเคือง(ข้าวยากหมากแพง) การเมืองไม่นิ่ง(ติดหล่มจมปลัก) สังคมวิปริตจิตตกเสื่อมโทรมตกต่ำสุดๆ..ทำให้สังคมไทยประชาชนไทยตกอยู่ในสภาวะ(ล่มสลาย)ไม่มีความมั่นคงในอนาคตเดือดร้อนหนักจากบนถึงล่าง..
วิกฤตครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก "ไม่มีใครช่วยใครได้ " คนในสังคมทุกคนต้องช่วยเหลือตัวเอง  คิดอย่างมีสติใช้ปัญญาหาวิธี นำพาตัวเองหลุดพ้นออกเป็นไท  ด้วยการร่วมกันปฎิเสธไม่ยอมรับระบบสังคมทาสแบบใหม่..)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar