lördag 17 augusti 2019

Thailand (4,0).. แดนสนธยา

รายการ​ "ใต้โต๊ะนักข่าว" EP.18 ตอนที่​ 2 ของซีรีส์​ "การเมืองเรื่องเสื้อผ้า" ​เป็น​บทสนทนาจืด​ๆ​ กับเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล​ เผยให้เห็นผู้​ได้ประโยชน์​ที่แท้จริงจากการบังคับใส่ชุดเครื่องแบบ​นักเรียน ความสำคัญ​ของการเป็นนักเรียนนอกเครื่องแบบต่อระบอบประชาธิปไตย​ ข้อจำกัดของวิธีการต่อสู้​ในปัจจุบัน และก้าวต่อไปของชีวิตนอกเครื่องแบบ​
รับฟังที่ https://www.podbean.com/eu/pb-j4qi9-bbe362 หรือ https://youtu.be/JELrpeqQ4Ls
Image may contain: text
 (ผู้สูญหาย !! .ยังหาไม่เจอ..???)

น้ำดื่มขวดนี้ไม่มีขาย ผู้สูญหาย(ที่ขัดแย้งกับรัฐ)ก็ยังหาไม่เจอ
ในช่วงเวลากว่ายี่สิบปีที่ผ่านมา ประเทศไทยมีผู้ถูกทำให้สูญหายมากกว่าสิบราย ไม่ว่าจะเป็นนักกิจกรรม หรือผู้ลี้ภัยทางการเมือง บางรายถูกพบภายหลังว่าเสียชีวิต ส่วนอีกหลายรายจนถึงวันนี้ยังไม่พบร่องรอย ตั้งแต่ สยาม ธีรวุฒิ, ชูชีพ ชีวะสุทธิ์, กฤษณะ ทัพไทย, สุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์, วุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ, อิทธิพล สุขแป้น, พอละจี รักจงเจริญ, สมชาย นีละไพจิตร ไปจนถึงเกือบ 30 ปีที่แล้วอย่าง ทนงค์ โพธิ์อ่าน และเอ็นจีโอในลาวอย่าง สม...คลิกดูเพิ่ม-See More

แล้งกลางฤดูฝนลากยาวถึงเมษาฯปีหน้า กก.นโยบายน้ำเร่งแผนสำรองน้ำลุ่มเจ้าพระยา จับตา 2 เดือนยังไม่มีฝนเติมในอ่าง อาจถึงขั้นต้องผันน้ำจากลุ่มน้ำแม่กลองมาช่วย ด้านชลประทานบุรีรัมย์เตรียม 6 โครงการแก้ภัยแล้งเสนอนายกฯตู่ “ขอนแก่น-มหาสารคาม-เพชรบูรณ์” เริ่มขาดน้ำดิบทำประปา
https://www.prachachat.net/economy/news-361620

แล้งกลางฤดูฝนลากยาวถึงเมษาฯปีหน้า…
 
คลิกดู-หนักสุดรอบ10 ปี! ยอดใช้รถทัวร์วูบ50% จอดนิ่งๆกว่า 1 หมื่นคัน
ดร.วสุเชษฐ์ โสภณเสถียร นายกสมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไป (สปข.)…

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar