onsdag 25 januari 2012

คำเตือนของประชาชนถึง นายกยิ่งลักษณ์

ความจริงคณะนิติราษฏร์มองเห็นปัญหาของ ม.112 ว่าเป็นเครื่องมือของฝ่ายที่ไม่เป็นประชาธิปไตยที่เอาไว้ใช้ทำลายล้างพวกเรา เองแต่ท่านกลับมาห้ามปรามคณะนิติราษฏร์ไม่ให้ไปแตะต้องม.112 ถ้าท่านมองประเด็นไม่ออกท่านอยู่เฉยๆจะดีกว่าครับให้คณะนิติราษฏร์เขาดำเนิน เรื่องของเขาไปตามธรรมชาติจะดีกว่า อย่าออกมาคัดค้านเลยพี่ชายท่านโดนทำลายล้างมาขนาดไหนแล้วกับ มาตรานี้แล้วคนที่อยู่ในคุกอีกกี่คนที่ต้องคดีเกี่ยวกับมาตรานี้ แก้กฏหมายครับไม่ใช่ล้มล้างสถาบันเข้าใจประเด็นด้วยครับ


บอกตรงๆครับ สิ่งที่นิติราษฏร์ กำลังเรียกร้องให้ทำอยู่นี้ ลำพังรัฐบาลเองไม่มีใครกล้าทำหรอกครับ ถึงกล้าก็ไม่มีปัญญาทำ ให้นิติราษฏร์เป็นฝ่ายจุดประเด็นขึ้นให้ไฟมันติด ให้กระแสเรียกร้องมันเกิดน่ะ ถูกต้องแล้วครับ พอกระแสแรงได้ที่เพื่อไทยก็โยนลูกเข้าสภา ว่ากันในนั้นให้มันจบไปเลย ผมขอยืนยันเหมือนปู่ครับ อย่าออกมาห้ามประชาชนที่กำลังเรียกร้องในสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประเทศชาติ แค่นี้เขาก็เสี่ยงคุกตารางพอแล้ว . โดยเฉพาะท่านเฉลิม ผมหงุดหงิดไปหลายทีแล้ว.. วันนี้ขอบ่นหน่อยลืมทักทายปู่เลย หวัดดีคร้าบบบ..ปู่
อันนี้ ผมคนนึงเห็นด้วยกับปู่นะ ไม่ว่าท่านนายก หรือท่านเฉลิม หรือใครก็ตามที่อยู่ในฝ่ายบริหาร ไม่จำเป็นต้องตอบนักข่าวครับ บอกแค่เพียงว่ามันเป็นเรื่่องของฝ่ายนิติบัญยัติ โยนเข้าสภาไป การแก้กฏหมายต่างๆเป็นเรื่่องของสภา ไม่ใช่หน้าที่ของฝ่ายบริหาร ให้ผู้แทนของประชาชนเขาไปตัดสินกันเอง แต่อย่าพูดให้ข่าวทำนอง ห้ามคนที่เขากำลังทำงาน หรือห้ามประชาชนไม่ให้เรียกร้อง อันนี้เป็นสิทธิ์ของประชาชนที่จะทำได้ครับ นายกไม่มีสิทธิ์มาห้ามนะ
ภาพของ ท้องฟ้าสีทอง
นายกฯปูมาจากประชามติของประชาชน ทุกฝ่ายเคารพการตัดสินใจของประชาชน ประเทศไทยถึงได้มีนายกฯชื่อยิ่งลักษณ์
การแก้กฎหมายถ้าเป็นประชามติของประชาชน ทุกคนไม่ว่านายกฯหรือยาจกก็ต้องเคารพการตัดสินใจของประชาชน
นายกฯแสดงความคิดเห็นต่างได้ แต่ไม่มีสิทธิ์ยับยั้งความเห็นต่างของคนอื่น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar