söndag 1 juli 2018

ควันหลง ข่าวการจับนักค้ายาเสพติดที่ใต้หวันเกี่ยวกันกับ-------ที่พัวพันกับราชสำนักไทย ใครเป็นใครดูเอาเอง...






[​IMG]

ข่าวที่นสพ.ไทยไม่กล้าลงและยุทเหล่ "คสช."ไม่กล้าปฏิเสธแต่แพร่หลายในเนตมากที่สุดขณะนี้

[​IMG]
 

ข่าวการค้ายาเสพติดที่พัวพันกับราชสำนักไทย

ข่าวการค้ายาเสพติดที่เกี่ยวข้องกับเชื้อพระวงศ์ระดับสูงของไทยมีมานานแล้วแต่ไม่อาจจะลงข่าวได้ในเมืองไทยเพราะกฎหมายมาตรา112ปิดกั้นไม่ให้ประชาชนรู้ความจริงที่เป็นด้านลบของราชสำนักได้แม้แต่น้อยด้วยเหตุนี้เรื่องราวความเลวร้ายเกี่ยวกับราชสำนักจึงเป็นได้เพียงข่าวลือจากปากต่อปากและสุดท้ายประชาชนจะเห็นคำตอบที่เป็นความจริงของข่าวลือนั้นแต่แม้กระนั้นก็ยังพูดความจริงไม่ได้อีกเช่นเรื่องเพชรซาอุบลูไดมอน,หรือเรื่องเชื้อพระวงศ์มีความสำส่อนทางเพศแบบผิดปกติที่รู้กันทั้งโลกเป็นต้นและโดยเฉพาะเรื่องยาเสพติดที่เกิดมานานแล้วกรณีของอดีตพระวรชายานางยุวธิดาที่ถูกจับเรื่องยาเสพติดที่อังกฤษก็เป็นข่าวลือแล้วสุดท้ายก็ถูกถอดออกจากการเป็นวรชายาและถูกเนรเทศอยู่สหรัฐอเมริกาพร้อมลูกชายอีก4คนไม่ให้เข้าประเทศไทยโดยไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนที่จะตอบสังคมว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้นและเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวลืออีกว่าอดีตพระวรชายาโสมสวรีย์ถูกจับเรื่องยาเสพติดที่ฝรั่งเศสและก็เป็นช่วงเวลาที่เธอหายหน้าไปและล่าสุดก็ปรากฎหลักฐานเมื่อเร็วๆนี้เป็นข่าวใหญ่ในไต้หวันว่ามีการขนยาเสพติดจากไทยไปใต้หวันโดยบรรจุในกล่องผลิตภันฑ์ของ"ดอยคำโครงการหลวง"แต่ก็ไม่อาจจะลงข่าวในเมืองไทยได้อีกทั้งนสพ.และโทรทัศน์

วันนี้ต้องยอมรับความจริงว่าข่าวที่เลวร้ายเกี่ยวกับเชื้อพระวงศ์และที่เกิดขึ้นในราชสำนักมีมากมายเหลือเกินแต่สำนักพระราชวัง,ศาล,ทหารตำรวจก็ร่วมมือจับกุมคนที่รับรู้ข่าวและลงโทษอย่างรุนแรงและไร้เหตุผลโดยไม่เป็นไปตามหลักนิติธรรมรวมทั้งองค์กรพลเรือนก็ตั้งตัวเป็นกองกำลังเถื่อนไล่ล่าคนที่พูดความจริงถึงขั้นสังหารเช่นกวีไม้หนึ่งถูกฆ่าเป็นต้น,เมื่อความจริงปรากฎชัดเช่นนี้สถาบันกษัตริย์ที่พร่ำพูดแต่คุณธรรมก็กลายเป็นเรื่องโกหกประชาชน

หลักฐานการค้ายาเสพติดล่าสุดที่เกี่ยวกับโครงการพระราชดำริปรากฎชัดเจนที่ใต้หวันตามภาพนี้ยังจะปกปิดกันอีกหรือ?ทำไมคสช.ที่มีอำนาจล้นฟ้าจัดฉากโกหกได้ทุกวันโดยไม่มีใครกล้าโต้แย้งทำไมไม่กล้าจัดฉากลครโกหกเรื่องนี้บ้างว่าไม่เป็นความจริงและไม่เกี่ยวกับวัง,นิ่งเงียบอยู่ทำไม?,คำตอบมีอยู่ในหัวใจประชาชนแล้ว

ดูหลักฐานจากยูทูป
http://2.bp.blogspot.com/-16wGeG1QC...9fd60431ac511d_1407229235030_58002_ver1.0.jpg

ดูของจริงข่าวดังในใต้หวันแต่บ้านเรากลับเงียบกริบ,ว่ายังไงประยุทธ์ณ.คสช?

แม้เป็นภาษาจีนแต่วันนี้ไม่ยากเพราะมีgoogleช่วย

พาดหัวนสพ.ใต้หวันได้ความว่า "สมาชิกของขุนนางขนยาเสพติด"

http://www.nextmag.com.tw/breaking-news/news/20140805/6192870

See Translation


ผมกระซิบบอกนะๆ!!!!!! เขาว่า คนในภาพนี้ ไปกับเที่ยวบิน TG 636 การบินไทย -ใต้หวัน
ด้วยละ ไปพร้อมๆกับ ...............
[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar