fredag 2 augusti 2019

อีโอดีทำลายวัตถุต้องสงสัย-เก็บวัตถุพยาน
เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด (อีโอดี) เข้าตรวจสอบบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรีและตึกมหานครหลังเกิดเสียงดังคล้ายระเบิดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำลายวัตถุต้องสงสัยและเก็บวัตถุพยาน ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ากระจกบนตึกมหานครและบนสถานีรถไฟฟ้าร้าว และรถที่จอดไว้ได้รับความเสียหาย
เกาะติดเหตุป่วน กทม. ได้ที่ https://bbc.in/2T9Tecp

Image may contain: 1 person, textImage may contain: one or more people, shoes, child, tree, basketball court and outdoor

Image may contain: one or more people and people standingImage may contain: one or more people, shoes and outdoorImage may contain: one or more people, flower and outdoorImage may contain: one or more people and outdoor
"มันเป็นเสียงระเบิด เสียงดังมาก...แล้วรู้สึกเจ็บหน้าอก แต่ไม่มีบาดแผล เลยคิดว่าไม่น่าเป็นระเบิดที่รุนแรง"

Image may contain: 1 person, text

สร้างสถานการณ์
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม ฝากข้อความถึงประชาชนหลังเกิดเหตุคล้ายระเบิดหลายจุดในกรุงเทพฯ เช้าวันนี้
"จะเห็นว่ามีคนไม่ดีสร้างสถานการณ์ก่อเหตุรุนแรงขึ้นอีกในช่วงนี้ ช่วงที่ประเทศชาติ รัฐบาลกำลังเดินหน้าด้วยดี ขอให้ประชาชนอย่าตื่นตระหนก ช่วยกันเฝ้าระวัง ช่วยถ่ายรูป บุคคล เหตุการณ์ ผู้ต้องสงสัยที่พบเห็น เพื่อประโยชน์ในการสืบสวนต่อไป...เราต้องแสดงให้เห็นว่าคนไทยทุกคนจะร่วมมือกัน ไม่ให้ใครก็ตามที่มุ่งร้ายต่อประเทศชาติมีที่ยืนในสังคมไทยได้"
... See More


Retweeted

So, is this yet another day of explosions all over town, after which the culprits are never found and the motives not discovered?

Matthew TostevinVerified account @TostevinM 3 hours ago
A total of six bombs exploded at three locations in Bangkok on Friday and one explosive device was recovered before it blew up, police told Reuters. Three bombs at Government Complex, two Chong Nonsi, one Suan Luang.


(หมายเหตุ-"ฤๅ  วงจรอุบาทว์ "กงล้อประวัติศาสตร์กำลังหมุนกลับเหมือนยุคจอมพลป.พิบูลสงคราม (ก่อนหมดอำนาจ)???
ใครสร้างสถานการณ์ ??? ไม่ใช่ฝ่ายประชาชนคนธรรมดาเป็นผู้สร้างสถานการแน่นอน..ระเบิดเกิดจากความขัดแย้งการช่วงชิงอำนาจระหว่างพวกชนชั้นปกครองไทย((อำมาตย์ศักดินา นายทุน ขุนศึก นักการเมือง)
ศึกการช่วงชิงอำนาจ(จุดยุทธศาสตร์)ครั้งนี้ใหญ่หลวงนักทั้งศึกนอกศึกในที่จะกำหนดซะตากรรมประชาชนไทยและอนาคตประเทศไทย(จะเดินหน้าหรือถอยหลัง) ฉะนั้นขอเตือนพี่น้องประชาชนเพื่อนร่วมชาติ ได้โปรดระมัดระวังตัว มีสติใช้ปัญญาคิดพิจารณาในการติดข่าวสาร(ก่อนเชื่อ) จะได้เข้าใจปัญหาก้าวทันเหตุการณ์สถานการณ์บ้านเมืองจะได้ไม่หลงทางถูกหลอกตกเป็นเหยื่อเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา  )

 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar