torsdag 27 oktober 2011

นายกปูเป็นนายกของประชาชน

โพสต์เมื่อ: ตุลาคม 26th, 2011, 4:52 pm 

 
1.เห็นคุณค่าของทุกชีวิตเท่าเทียมกัน
2.รักษาชีวิตประชาชนให้ถึงที่สุดเมื่อยามมีภัย
3.คิดถึงประชาชนมาก่อนเป็นอันดับแรก ก่อนตัวเอง
4.กอบกู้ประเทศนี้โดยไม่แบ่งแยกสี
5.ให้ความเป็นธรรมเท่าเทียมกันทุกสี
5.กอบกู้ความความเป็นประชาธิปไตย เต็มตัว

ใคร เห็นต่างจากนี้ ก็ช่วยเสริมกันเข้ามานะครับ สำหรับผมแล้ว นายกคนนี้ ทำงานหนักที่สุด เท่าที่ประเทศไทยเคยมีนายกมา นายกทักษิณยังไม่หนักเท่านี้เลย
รอยยิ้มท่าน นายก ที่มีให้กับประชาชน เป็นรอยยิ้มบริสุทธิ์จริงๆสังเกตุ ได้จาก การนั่งคู้เข่า ต่ำกว่า คนแก่ที่เป็น ประชาชนคนธรรมดา ระดับ นายกแล้วไม่จำเป็นต้องทำขนาดนี้ก็ได้ สิ่งที่ผมอยากบอก คือ ผมจะบอกว่า ศรัทธาผมอาจจะไร้เหตุผล สิ่งผมอยากบอกท่านนายก คือ การมีชีวิตอยู่เพื่อประชาชนนั้นมีค่ามากมายมหาศาลนะครับ........
Image resized to : 95 % of its original size [ 630 x 378 ]
รูปภาพ

ให้กำลังใจ ท่านนายกครับ ใครเห็นต่างไม่เป็นครับ ประชาธิปใตยนะ


 
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar