tisdag 11 oktober 2011

ข้อมูลเกี่ยวกับนํ้าท่วมว่าใครอยู่เบื้องหลัง

« เมื่อ: วันนี้ เวลา 08:36:03 PM »

เข้าไปอ่านข่าวตามเว็บต่างๆวันนี้ได้ข้อมูลมาว่า กรมชลประทานพร้อมทั้งองค์กรที่เกี่ยวข้อง
ใด้ขยายผลในกรณีน้ำท่วมอย่างวิกกฤตนี้ว่าเกิดจากอะไร?

ข้อมูล เท็จจริงนี้เดี๋ยวคงมีหลักฐานออกมาให้เห็นในเร็วๆนี้ ว่าใครอยู่เบื้องหลังกรมชนประทาน? ความเสียหายที่เกิดขึ้นเพราะมีมนุษย์ใจชั่วร่วมมือกันกระทำนั่นเอง

น้ำ ลดเมื่อไหร่ตอก็ผุดขึ้นแล้วประชาชนไทยจะได้รับรู้ว่าคนชั่วมีอยู่ในประเทศ ไทยจริงๆ ไม่ได้กุกันขึ้นมา คนชั่วที่ต้องการอำนาจกลับคืนมาให้พวกตนสามารถทำชั่วร้ายได้ถึงขนาดนี้

ตอน นี้ประชาชนไทยกำลังร่วมมือกันจับพวกชั่วเอามาฉีกหน้ากากออกว่าคนพวกนี้คือ ใคร???การปิดประตูน้ำใว้เพื่อไม่ให้ท่วมกรุงเทพฯ เป็นผลให้จังหวัดใกล้เคียงจมลงสู่ใต้บาดาล

 ถึงว่านักข่าวต่างประเทศ ถึงได้เอามาเขียนว่า น้ำคงไม่ท่วมถึงฝ่าเท้า คนกรุงเทพฯ หากเป็นเรื่องจริงที่มีคนเอามาเปิดเผย ว่าพวกคนชั่วหวังทำลายรัฐบาล ยิ่งลักษณ์ด้วยการทำเรื่องเดือดร้อนให้ประชาชน

ถือว่าเลวสุดยอด ไม่น่าจะเกิดมาในแผ่นดินไทยคนทีคิดที่สกปรกแบบนี้ เรื่องนี้ต้องมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง ขอให้รัฐบาลนี้จี้เอาคนผิดมาแฉให้คนไทยได้เห็นธาตุแท้ของความชั่วร้าย

ความ จริงเป็นสิ่งที่ไม่ตาย ขุดความชั่วของมนุษย์ใจบาปเหล่านี้ออกมาตีแผ่ให้หมด ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนใจยักษ์ใจมารอยู่ในประเทศไทย ถึงว่าเรื่องร้ายๆจึงไม่ยอมหมดไปจากประเทศไทย

ยุคนี้คนชั่วไม่ สามารถปกปิดความชั่วของพวกตนได้อีกต่อไป เพราะประชาชนไทยตาสว่างกันทุกคน จบแล้วอวสานทุกเรื่อง โชคไม่เข้าข้างก่อกรรมใว้มากมาย

ใครก็ตามที่สร้างแต่สิ่งชั่วร้ายผลกรรมย่อมกลับมาหาพวกตนไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้วก็เป็น
ความจริงยิ่งทำยิ่งเข้าตัวเองและพวกพ้อง

น้ำท่วมประเทศไทยครั้งใหญ่นี้ เสมือนชะล้างสิ่งสกปรกให้ออกไปจากประเทศ ขอให้สิ่งดีๆสะอาดๆ
กลับคืนสู่ประเทศเหมือนเดิมเถอะนะ คนไทยทุกคนต่างภาวนาและตั้งความหวัง

ให้ประเทศเข้าสู่ความสงบสุขและปราศจากเรื่องร้ายๆเสียที หลังจากได้ผจญกันมาทุกรูปแบบในช่วงเวลา
5 ปีกว่าที่ผ่านมา หวังว่า นารีขี่ม้าขาว ของประชาชนชาวไทยทำสำเร็จด้วยเถอะ สาธุ....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar