lördag 1 december 2012

"แผนสองของอำมาตย์เริ่มแล้ว" ประชาชนเจ้าของประเทศและรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งโปรดเตรียมพร้อม.......เราขอส่งกำลังใจมายังคุณก่อแก้วและครอบครัวจงมีจิตใจที่เข้มแข็งแน่วแน่ยึดมั่นในความถูกต้องเพราะคุณไม่ได้ทำความผิด แต่ผิดเพราะคุณอาศัยอยู่ในประเทศที่ปกครองด้วยกฎหมายภายใต้"รัฐธรรมนูญโจรปี๒๕๕๐" ที่พวกสมุนอำมาตย์เขียนขึ้นเพื่อใช้กดขี่ข่มเหง จำกัดสิทธิเสรีภาพประชาชนและใช้ปกป้องความผิดของพวกมันที่เป็นกบฎปล้นประเทศเมื่อปี๒๕๔๙...... คุณจงภูมิใจที่เกิดมาเป็นมนุษย์มีความคิดมีความเชื่อมั่นในตนเอง ไม่เหมือนพวกเศษเดนจากขุมนรกที่เกิดมาโง่ไม่มีสมองคิดเอง เป็นทาสทำตามคำสังของหัวหน้าจอมโจรเผด็จการปีศาจเท่านั้น......

 


Posted Image
 
 
ก่อแก้วพิกุลทอง ศาลถอนประกัน

ข่าว มติชน


30 พ.ย. 2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. หลังจากที่ศาลอาญาได้นัดสอบถามพยานฝ่ายนายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย(พท.) และนัดฟังคำสั่งว่าจะถอนประกันหรือไม่ ในคดีแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) 5 คน โดยเฉพาะกรณีนายก่อแก้ว แถลงที่รัฐสภา ทำนองเรียกร้องให้คนเสื้อแดงร่ำลาครอบครัว หากศาลรัฐธรรมนูญตัดสินว่าการแก้ไขรัฐธรรมนูญเป็นการล้มล้างการปกครอง และให้จับกุมตัวตุลาการรัฐธรรมนูญ


ล่าสุดศาลได้สั่งเพิกถอนประกันนายก่อแก้ว(จำเลยที่5) เนื่องจากศาลเห็นว่าในการแถลงข่าวที่รัฐสภาเมื่อวันที่17ก.ค.2555 และกรณีไปปราศรัยที่ย่านมีนบุรีผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว เพราะคำแถลงดังกล่าวเป็นการมุ่งร้าย ช่มขู่ต่อตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ

ส่วนจำเลยอีก4ราย ได้แก่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และแกนนำ นปช. นายแพทย์เหวง โตจิราการ นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย นายการุณ โหสกุล ส.ส.พรรคเพื่อไทย ศาลยกคำร้อง โดยศาลได้เพิ่มเงื่อนไขห้ามขึ้นเวที ยุยงปลุกปั่น และห้ามออกนอกประเทศ

http://www.matichon....catid==



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar