söndag 16 december 2012

"Croccodile Junior" หรือ "ไอ้ฆาตกร รศ.สติแตก" อดีดนายกพระราชทานคนดีของ"จอมมาร" ชั้น ๑๖ แต่เป็นอดีตนายกฆาตกรและเป็นรัฐบาลที่เลวที่สุดในสายตาประชาชนเจ้าของประเทศส่วนมาก ไอ้ฆาตกรกำลังคลุ้มคลั่งคุมสติไม่ได้ออกมาเขียนจดหมายสารภาพกับประชาชนทั่วประเทศยอมรับว่าตัวเองเป็น "ฆาตกร๑๐๐ ศพ" ดังนั้นเราขอให้ข้าทาสบริวารและสมุนรับใช้อำมาตย์ทั้งหลายที่คิดจะล้มล้างรัฐบาลที่ประชาชนเลือกมาตามระบอบประชาธิปไตย จงดูเป็นตัวอย่างถึงความโหดเหี้ยมอำมหิตของหัวหน้าจอมมารที่ "ฆ่าตัดตอน" สมุนทาสที่ทำงานรับใช้ไม่สำเร็จตามแผนที่สั่งการ นี่คือตัวอย่างการลงโทษข้าทาสคือ "เสร็จนาฆ่าโคถึกเสร็จศึกฆ่าขุนพล"........



วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18:04 น.  ข่าวสดออนไลน์


“มาร์ค” สุดเครียด ออกจดหมายเปิดผนึกถึงคนไทยทั้งประเทศชวนล้มประชามติ-โต้ข้อหาฆาตกร


วันที่ 16 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเรื่อง "จดหมายเปิดผนึกจากใจ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" มีเนื้อหาระบุว่า

 ถึงคนไทยทั้งประเทศก่อนอื่นผมต้องกราบขอบพระคุณประชาชนจำนวนมากที่แสดงความห่วงใยต่อตัวผมและคุณสุเทพ เทือกสุบรรณ เกี่ยวกับความพยายามของกรมสอบสวนคดีพิเศษที่ใช้อำนาจบิดเบือน ยัดเยียดข้อกล่าวหาให้กับผมและคุณสุเทพว่าเป็น "ฆาตกร"

ขอให้ทุกท่านสบายใจว่าเราทั้งสองไม่หวั่นไหวและจะยืนหยัดต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความจริงว่าสิ่งที่รัฐบาลผมได้ดำเนินการทั้งหมดในช่วงที่มีการชุมนุมที่ผิดกฎหมายและมีกองกำลังติดอาวุธแฝงอยู่นั้นไม่ได้มีคำสั่งใดเป็นใบอนุญาตให้ฆ่าประชาชน ตรงกันข้าม เราบริหารสถานการณ์ด้วยความอดทนอดกลั้นยึดประโยชน์ชาติเป็นที่ตั้งและพยายามสุดความสามารถที่จะมิให้เกิดความสูญเสีย

หากศาลจะตัดสินให้ประหารชีวิตผมและคุณสุเทพจากคดีนี้เราก็พร้อมที่จะน้อมรับเพราะเราเป็นนักการเมืองที่มีความรับผิดชอบต่อประชาชนได้รับการบ่มเพาะจากพรรคประชาธิปัตย์ให้ยอมตายเพื่อรักษาระบบ โดยไม่มีวันยอมทำลายระบบเพื่อรักษาตัวเอง อันเป็นวิสัยของคนเห็นแก่ตัวที่เข้ามาแสวงประโยชน์จากการเมือง ไม่ใช่ของนักการเมืองมืออาชีพที่ต้องเสียสละตัวเองเพื่อพี่น้องประชาชน

ความรับผิดชอบทางการเมืองต่อเหตุการณ์ปี๒๕๕๒-๒๕๕๓ เป็นหน้าที่ของพวกผม เราจะไม่มีการปลุกมวลชนเพื่อมาปกป้องตัวเอง แต่จะเป็นแบบอย่างให้คนไทยได้เห็นว่านักการเมืองไม่ได้เลวทั้งหมด และผมกับคุณสุเทพขอเป็นตัวอย่างในการยกระดับมาตรฐานการเมืองไทยให้เห็นชัดเจนจากกรณีนี้

พี่น้องจึงไม่ต้องเป็นห่วงผมหรือคุณสุเทพ ผมเชื่อว่าหากเราสองคนจะมีอันเป็นไปแต่อุดมการณ์ของพรรคจะได้รับการสานต่อจากคนรุ่นใหม่เสมือนกับคำที่ว่าตายหนึ่งเกิดแสน และพรรคประชาธิปัตย์จะไม่มีวันตาย เพราะเราไม่เคยทรยศต่อความไว้วางใจของประชาชน

แต่สิ่งสำคัญที่ผมต้องขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนให้เป็นพลังขับเคลื่อนประเทศนี้ไปข้างหน้าอย่างสันติวิธีคือการช่วยกันหยุดความล้มเหลวทางการเมืองซึ่งลำพังผมและพรรคประชาธิปัตย์ไม่สามารถที่จะดำเนินการให้ประสบความสำเร็จได้

การยุติความล้มเหลวทางการเมืองโดยประชาชนเป็นเพียงสิ่งเดียวที่จะช่วยให้ประเทศของเราก้าวข้ามอุปสรรคที่ขวางทางบ้านเมืองมานานหลายปีไม่ให้เดินไปข้างหน้า นั่นคือความต้องการอยู่เหนือกฎหมายของพ.ต.ท.ทักษิณชินวัตร  ซึ่งทุกคนสามารถทำได้ด้วยการร่วมกันล้มประชามติที่นายกฯผู้เป็นน้องสาวกำลังจะทำเพื่อรื้อรัฐธรรมนูญทั้งฉบับหวังลบมาตรา๓๐๙เพื่อล้มคดีทั้งหลายของพี่ชายนักโทษ

หากพี่น้องทำสำเร็จก็จะเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการเมืองไทยเปรียบเสมือนการปฏิวัติโดยประชาชนตามระบบที่ไม่เสี่ยงต่อการเสียเลือดเนื้อ เพื่อยืนยันว่าประชาชนและกฎหมายยิ่งใหญ่กว่าอำนาจเงินและอำนาจรัฐ

ผมและพรรคประชาธิปัตย์จะยืนหยัดเคียงข้างพี่น้องประชาชนเพื่อนำบ้านเมืองไปข้างหน้าหลังจากที่เราติดหล่มผลประโยชน์ของคนๆเดียวจนบ้านเมืองเสียหายมานานหลายปี

มาร่วมกันคว่ำประชามติแก้รัฐธรรมนูญเพื่อนักโทษ ก้าวข้าม พ.ต.ท.ทักษิณ นำพาประเทศเดินไปข้างหน้า ผมและพรรคประชาธิปัตย์พร้อมร่วมสุขทุกข์กับพี่น้อง เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสอย่างราบรื่น ไร้ความรุนแรง เพื่ออนาคตที่มั่นคงของประเทศของเราสืบไป

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
..........................................................................................................................................................
หลักฐาณ"คำพูด"ที่จะใช้มัดคออดีตนายก"ฆาตกรร้อยศพ"


โดย  สายลมรัก
RE: ปฏิญญาหน้าศาล 16-12-2012
อืม...ถ่ายสด ถ่ายแห้งเนี่ย มืออาชีพจริงๆ เลยคุณม้าเร็วของพวกเรา

[ภาพ: EfTHX0.jpg]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar