onsdag 5 december 2012

"จงรักภักดี?" เราคิดว่าการกระทำเช่นนี้ไม่ใช่การจงรักภักดี แต่เป็นการกระทำของคนป่าเถื่อนไร้สติไม่จิตสำนึกเคารพเสียงคนส่วนมากในสังคม เป็นสิ่งที่น่าอับอายเราขอประนามพวก"แกล้งจงรักภักดีจนเสียสติ" พวกเขาจะรู้ไหมว่าการกระทำเช่นนี้ยิ่งทำให้"สถาบันเสื่อม" ยิ่งคนรักเจ้า(คนส่วนน้อยในสังคม) ออกมาแสดงอาการคลั่งเจ้า ประชาชนเจ้าของประเทศก็มองดูสถาบันอย่างตรงกันข้ามเพราะเสื่อมศรัทธา น่าเศร้าใจกับสถาบันกษัตริย์ไทยที่ถูกทำลายโดยข้าทาสบริวารที่จงรักภักดีจนเสียสติ เราอยากถามพวกผู้จงรักภักดีที่เพ้อเจ้อถึง"รัฐไทยใหม่" ว่าท่านได้ถามประชาชนส่วนมากที่เป็นเจ้าของประเทศแล้วหรือยังก่อนที่จะมากล่าวหาพวกเรา เราคิดว่า"แผนสาม"ได้เรื่มแล้วประชาชนอย่าได้หลงกลลวงที่พวกอำมาตย์ใช้พวกจงรักภักดีจนเสียสติออกมายั่วยุ โปรดระวังศาลเถื่อน องค์กรเถื่อน พรรคการเมืองและนักการเมืองเถื่อน จงแน่วแน่มั่นคงรวมพลังกันเดินหน้าต่อสู้เรียกร้องเพื่อให้ได้ประชาธิปไตยของปวงชนชาวไทย ไม่มีอำนาจอิทธิพลใดๆจะมาต้านทานความต้องการของพลังมวลชนเจ้าของประเทศได้ เราขอเตือนอำมาตย์จงทำในสิ่งที่ถูกต้องยุติธรรม...............

สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล shared Dislike Yingluck For Concentration Citizen's photo.


อิอิ ผมเขียนไปเมือค่ำว่า คลิป ที่ คนรักเจ้า ตะโกนโห่ ยิ่งลักษณ์ ตอนอ่านสดุดีในหลวง นับว่า ขำดี (เหมือนกรณีคลิปแม่ค้าถูกพังร้านน่ะแหละ แต่ยิ่งสำคัญกว่า)

นี่ปรากฏว่า เพจแอนตี้รัฐบาล อย่าง Dislike Yingluck For Concentration Citizen เอาประเด็น
นี้ ไปขยายความต่อ ... อิอิ ผมว่า ไมฉลาดเลยครับ

คุณเอารัฐบาลที่ได้รับการเลือกตั้ง มาชนิดล้นหลามแบบนี้ มาเป็นประเด็น "ชน" กับ "ความจงรักภักดี" ไม่คิดให้รอบคอบหรือว่า ถ้างัน จะให้ตีความการที่คนเขาเลือกรัฐบาลนี้อย่างล้นหลามน่ะ จะหมายความว่ายังไง ในปริบททีคุณเอามา "ชน" เรื่องนี้น่ะ? (ลิงก์)

รัฐบาลเลว ทหารเลว ตำรวจเลว ข้าราชการเลว หรือใครก็ตามที่มันคิดจะตั้ง รัฐไทยใหม่ พวกเมริงต้องข้ามศพประชาชนไปก่อน จำไว้  CR Dhammatuch Love King 



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar