söndag 2 december 2012

ใครสั่งฆ่าพลตรี ขัตติย สวัสดิผล ( เสธ. แดง )?

ชายชุดดำกับความฉิบหายของกองทัพที่สุดอัปยศจนไม่กล้าพูดถึง

ในคืนวันที่ 10 เมษายน 2553 หลังจากแผนการล้อมฆ่าคนเสื้อแดงที่ผ่านฟ้าล้มเหลวเนื่องจากแม่ทัพส่วนหน้า พลตรีวลิต โรจนภักดี และนายกองต่างๆโดนสอยร่วงทำให้ยุทธการดำเนินต่อไปไม่ได้ สร้างความแค้นให้กับแม่หญิงอมเพชรซาอุเป็นอย่างมาก เนืองจากหนึ่งในนายกองนั้นเป็นคนที่แม่หญิงอมเพชรรักมากคือ พอ.เกรียงศักดิ์ นันทโพธิเดช (นามสกุลเดียวกันกับยอดรักของเธอ เป็นอะไรกันผมไม่ขอยืนยันรู้แต่เพียงว่าหล่อนแค้นอย่างสุดๆ)

คำสั่งล้างแค้นจึงออกมาอย่างเร็ว ภายในคืนนั้นเองก็รวบรวมทหารที่แตกทัพกลับมาได้และยกขบวนมาเพื่อแก้แค้น โดยออกจากราบ 11 เวลาประมาณตีสองในคืนนั้นเอง ขบวนรถของทหารที่มาเพื่อแก้แค้นแทนแม่หญิงอมเพชรขึ้นมาทางด่วนรามอินทราและ กะจะลงที่ทางด่วนยมราชแล้วเข้าถล่มพวกเสื้อแดงด้วยอาวุธหนักที่เตรียมมา อย่างเต็มพิกัด แต่ข่าวการเคลื่อนไหวนี้ไม่พ้นการข่าวของทหารแตงโมส่งข่าวมาที่ศูนย์กลางนัก รบโรนิน และโรนินทุกส่วนมีการรวบรวมกำลังอย่างรวดเร็ว


นักรบโรนิ นแต่ละกลุ่มจะไม่รู้จักกันจะรู้จักกันในเฉพาะกลุ่มของตัวเอง ทุกฝ่ายมาตามสายงานที่นายส่งมาและมีบางส่วนมาในนามอิมพอร์ต(นำเข้า จากนอก)อย่างที่คนเสื้อแดงเคยได้ยินมานั่นเองผ่านการประสานงานโดยศูนย์กลาง ถึงแม้จะมีจำนวนน้อยกว่าแต่พวกเขาต้องหยุดการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์นี้ให้ได้ เหมือนดังเช่นที่พวกเขาซึ่งมีจำนวนน้อยกว่ามากแต่สามารถหยุดการล้อมฆ่าพี่ น้องประชาชนได้เมื่อตอนหัวค่ำโดยแผนเด็ดหัวแม่ทัพด้วยการใช้ฝีมือการยิง เอ็ม79 ขั้นเทพแบบวิถีตกลงการวงล้อมขณะที่วลิตและนายกองกำลังนั่งล้อมวงวางแผนได้

ขบวนรถจากราบ 11มาถึงจุดที่จะลงทางด้วย เส้นทางเป็นทางโค้งลาดชันลงมาอยู่ๆก็มีรถสองคันวิ่งปิดเส้นทาง รถคันหน้าต้องหยุด และในขบวนคันต่อๆมาก็ต้องหยุดด้วย สัญญานปฏิบัติการของนักรบโรนินที่ใส่ผ้าคลุมหน้าสีดำเริ่มทำงานด้วยการยิง เอ็ม79เข้าไปในขบวนรถ กระสุนนัดแรกเข้าไปที่กระบะรถยีเอ็มซีอย่างแม่นยำ ทหารที่บรรทุกมาท้ายรถโดนเข้าอย่างจัง พร้อมกันนั้นกระสุนจากปืนเล็กยาวนับไม่ถ้วนก็กระหน่ำเข้าไป ทั้งเอ็ม79 ทั้งกระสุนมาจากทุกทิศทางทหารที่อยู่บนรถไม่ทันตั้งตัวโดนกันถ้วนหน้า

หลังจากกลุ่มนักรบโรนินกระหน่ำยิงจนมั่นใจว่าขบวนรถนี้ได้ถูกทำลายไม่สามารถ เดินทางไปปฏิบัติภาระกิจล้อมฆ่าคนเสื้อแดงได้อีกแน่แล้ว สัญญานสั่งให้ถอยก็ถูกยิงขึ้นด้วยเสียงปืนพกสั้นแปดนัดและหลังจากนั้นนักรบ โรนินก็ได้สลายตัวกันไป เสียงรถมูลนิธิกู้ภัยร้องกันอย่างระงมพร้อมกับขนร่างของทหารที่มาจากราบ 11 คำสั่งนายให้เอาไปส่งโรงพยาบาลพระมงกุฏเท่านั้น สายของทหารแตงโมก็ได้เข้าไปปะปนเพื่อติดตามผลงานทราบในเบื้องต้นทราบว่ามี ทหารตายนับร้อยศพ ซึ่งข่าวนี้ได้สร้างความอับอายและความแค้นให้กับเหล่และสตาร์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแม่นางอมเพชรซาอุคลั่งแค้นอย่างหนัก คำสั่งกำจัดเสธ.แดงจึงออกมาในคืนนั้นเองภายใต้รหัส "ดาวแดงดับ"

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar