söndag 16 december 2012

......"จดหมายจาก อาจารย์สุรชัย แซ่ด่าน".....


Posted Image
Posted Image

        
...................................................................................................................................................................................

โดย   ราษฎรตาสว่าง

ก่อนอื่นขอขอบคุณ  คุณสุรชัย   ที่เขียนจดหมายบอกเล่าส่งข่าวคราวให้พวกเราทราบเป็นระยะๆ    โดยเฉพาะจดหมายฉบับลงวันที่ ๓๐ พ.ย. ๒๕๕๕   ที่เขียนถึงพี่น้องผู้รักประชาธิปไตยและผู้รักความยุติธรรมทั้งหลาย   คุณสุรชัยได้ให้ข้อคิดที่น่าสนใจแก่พวกเราคือ " รัฐบาลเขาก็ขังพวกเรา   พอเป็นรัฐบาลเราก็ขังพวกเรา"  จากจดหมายของคุณสุรชัย  ได้เป็นการพิสูจน์แน่ชัดชี้ให้ทุกคนได้เห็นว่าประเทศไทยปกครองภายใต้กฎหมายรัฐธรรมนูญปี ๒๕๕๐ ชึ่งเป็นรัฐธรรมนูญโจร ที่เขียนขึ้นโดยพวกโจรปล้นประชาธิปไตย       เราขอเป็นกำลังใจให้คุณสุรชัย    พร้อมบอกคุณว่า "ไอ้พวกโจรทาสสมุนอำมาตร์หน้าโง่"  มันคิดผิดที่ตั้งข้อหาคุณแล้วเอาคุณไปขังไว้เพราะ  กลัวความรู้ความสามารถ  กลัวคุณค่าความเป็นผู้นำที่แท้จริงของคุณ     แต่พวกมันลืมความจริงไปว่า  "คุกขังได้แต่ร่างกาย " แต่ไม่สามารถขังจิตวิญญานของความเป็นนักสู้เพื่อประชาธิปไตยของคุณได้    เราอยากจะบอกข่าวคุณสุรชัยว่าการที่พวกมันตั้งข้อหาจับกุมนักประชาธิปไตยหัวก้าวหน้าและพวกเสื้อแดงไว้ในคุกนั้น     ยิ่งทำให้ประชาชนรู้ข้อมูลข่าวสารข้อเท็จจริงต่างๆว่าพวกเขาเหล่านั้นถูกกลั่นแกล้งโดยกฎหมายจากรัฐธรรมนูญโจร      นี่คือสาเหตูที่ทำให้การต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยและความยุติธรรมรุดหน้าไปอย่างรวดเร็วภายในระยะ ๖ ปี   ทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ     เพราะการนำความจริงออกมาเผยแผ่ทำให้คน" ตาสว่าง"มากขึ้น    นอกจากนั้นการติดต่อสื่อสารต่างๆเป็นไปอย่างรวดเร็ว.....    ท้ายนี้เราขอให้คุณสุรชัยจงมีสุขภาพกายสุขภาพจิตที่แข็งแรง   เพื่อรอวันที่ได้ประชาธิปไตยที่แท้จริงในอนาคตที่ใกล้จะมาถึงนี้   ชึ่งถือว่าเป็นความหวังอันสูงสุดของพวกเรา     แล้วพวกเราจะได้ฉลองชัยชนะร่วมกัน         ด้วยความปราถนาดี จากเพื่อนร่วมอุดมการณ์.

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar