onsdag 20 februari 2019

สถานการณ์บอกเหตุ..คลื่นลมแรง (.ระวังเกิดอุบัติเหตุทางการเมือง)

ธนาธร และ 2 แกนนำพรรคอนาคตใหม่ เตรียมพบอัยการสูงสุดลุ้นฝากขังหรือไม่ 27 ก.พ.
โฆษกพรรคอนาคตใหม่เผย ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และ 2 แกนนำพรรค เตรียมเข้าพบอัยการสูงสุด 27 ก.พ. นี้ ลุ้นสั่งฝากขังหรือไม่ หลังถูก พ.อ.บุรินทร์ ทองประไพ ฝ่ายกฎหมาย คสช. แจ้งความดำเนินคดี กรณีวิจารณ์การดูดอดีต ส.ส. ของ คสช.
https://prachatai.com/journal/2019/02/81123

(ระบบ"ตุลาการภิวัฒน์" .???)
คลิกดู-ธนาธร และ2 แกนนำพรรคอนาคตใหม่ เตรียมพบอัยการสูงสุดลุ้นฝากขังหรือไม่ 27 ก.พ. | ประชาไท…
("จุดฟืนสุมไฟ"กิจกรรมยั่วยุ??? )

สามกลุ่มทำกิจกรรมหน้า บก.ทบ. ชุกชุม ทั้งค้านเปิด 'หนักแผ่นดิน' - หนุนกองทัพ
หน้ากองบัญชาการกองทัพบกหัวกระไดไม่แห้งเมื่อมีสามกิจกรรมภายในครึ่งวันเช้าสืบเนื่องกรณี 'บิ๊กแดง' ไล่นักการเมืองไปฟังเพลงหนักแผ่นดิน เพนกวิ้น-ธนวัฒน์ เข้ายื่นหนังสือคัดค้านการเปิดเพลง ระบุ เป็นเพลงสร้างความเกลียดชัง เอกชัย-โชคชัย เปิด 'ประเทศกูมี' จำลองเหตุการณ์ 6 ตุลาฯ ตำรวจเปิด 'ความฝันอันสูงสุด' กลบ อีกกลุ่มมาให้กำลังใจทหาร สุดท้ายถูกตั้งข้อหาชุมนุมไม่แจ้งทั้งหมด
https://prachatai.com/journal/2019/02/81118
สุเทพ ชอบฟังเพลง “หนักแผ่นดิน” ส่วน เกษียร ข้องใจโหยหา “การฆ่าหมู่อย่างบ้าคลั่ง” อีกหรือ?

(หมายเหตุ-"ปัญญาคืออาวุธ" อย่าประมาท ตั้งสติ ใช้ปัญญา คิดพิจารณาจะได้เข้าใจปัญหา รู้ทันกลเกมของพวกชนชั้นปกครองที่พยายามสร้างกระแสล่อประชาชนให้ออกไปเป็น(เหยื่อ)ความขัดแย้งของพวกชนชั้นปกครองไทย   ที่ต้องการสร้างสถานการณ์ความวุ่นวาย (จับกุม คุมขัง เข่นฆ่าประชาชน) เหมือนทุกครั้งในอดีตที่ผ่านมา ....
"อย่าหลงประเด็น" ปัญหาทั้งหมดมาจากการปกครองภายใต้"ระบอบ Tyranny" ที่เรียกกันว่า"ระบอบประชาธิปไตย(?)อันมีกษัตริย์รีโมดคอนโทรลเป็นประมุข"
โดยชนชั้นปกครอง(อำมาตย์ศักดินา  นายทุน ขุนศึก นักการเมือง)ไม่กี่ตระกูลเป็นผู้ผูกขาดอำนาจทำงานรับใช้สนองฯ  โดยร่วมกันกำหนดกฎกติกาชี้นำสังคม...  ชนชั้นปำครองไทยนี่คือที่มาของวิกฤติปัญหาสังคมไทยมาทุกยุคสมัย (ปัญหาการแย่งชิงอำนาจและผลประโยชน์(ที่ไม่ลงตัว)ของพวกชนชั้นปกครอง)  ดังนั้นปัญหาความวุ่นวายทั้งหมดในสังคมไทยไม่ได้มาจากประชาชนผู้เสียภาษีเป็นผู้สร้างมันขึ้นมา และทุกครั้งประชาชนคือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติ)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar