onsdag 20 juli 2011

การล่มสลายของราชวงค์โจรอำมหิตกำลังใกล้จะมาถึง ความพ่ายแพ้ทางด้านส่วนตัว ทางการเมืองทั้งภายในและภายนอกประเทศได้ปรากฏขึ้นให้เห็นอย่างชัดแจ้ง เช่น ปัญหาเรื่องเขาพระวิหาร ศาลโลกได้ตัดสินตามคำตัดสินเดิมเมื่อปี 2505 การที่เยอรมันนียึดเครื่องบิน 737 กรณีเครื่องเฮริคอปเตอร์ถูกสอยร่วงลง 2ลำในเวลาใกล้เคียงกันที่ซายแดนพม่ามีทหารที่รับใช้เจ้าเสียชีวิตรวมทั้งหมด 14 ศพ และการพ่ายแพ้การเลือกตั้งทั้งประเทศในวันที่ 3 กรฎาคมที่ผ่านมา ที่ประชาชนไม่ยอมรับพรรคการเมืองที่เจ้าเป็นผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง แสดงว่าประชาชนชาวไทยส่วนมากปฏิเสธระบอบการปกครองแบบเผด็จการราชาธิปไตย

สาเหตุที่แท้จริงเรื่องเครื่องบินตกทั้งสองลำ


มีสองสาเหตุ
1.ฮ.ลำแรก ตกเพราะตั้งใจจะเข้าไปหาเรื่องชนกลุ่มน้อยโดยได้รับสัญญาณพิเศษจากหัวหน้าโจรใหญ่......ให้ไปก่อเรื่องที่แนวชายแดนพม่าเพื่อเบี่ยงเบนประเด็นการเมืองเหมือนที่ทำชายแดนเขมร แล้วก็เจอดีจากชนกลุ่มน้อย(อาจจะเป็นกองทัพพม่า) ผลคือ...ตายห่ายกลำ สังเกตให้ดีพวกที่ตายอาจจะเป็นชุดที่เคยใช้งานในเหตุการณ์ 91 ศพ
2. เหยี่ยวดำตัวที่ 2 ร่วงเพราะจะไปล้างแค้นเพราะได้ข่าวทางลึกมาว่าลำแรกตกเพราะเจอพม่าสอย เลยล้ำเส้นไปเลยเจอสอยอีกรอบ อันนี้เป็นข่าวจากฝั่งพม่า แต่มีอีกกระแสหนึ่งจากเพื่อน ๆ ตะหารแดงบอกว่า เพื่อสร้างเรื่องปิดข่าวจริง ๆที่ว่าถูกพม่าสอย และส่ง ผบ.กองพลที่คาดว่าจะเป็นคนที่เคยสร้างวีรเวรไว้กับคนเสื้อแดงเพราะคนนี้เก็บความลับไว้เลยวางระเบิดและปิดปากกลางเวหน แต่ผมเชื่อเคสแรกมากกว่า เพราะดูจากเส้นทางการบินเสือกอ้อมไปเข้าแดนพม่าเอง น่าจะเป็นการไปหาเรื่องพม่าก่อนเลยเจอสอย กลบเรื่องอื่น ๆ หมดเลย โดยเฉพาะการไม่รับรองแกนนำ นปช.ทั้ง 12 คน


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar