fredag 22 juli 2011

นาย ยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนและสดุดีวีรชนทีเสียสละชีวิตเลือดเนื้อเพื่อให้มีการเลือกตั้ง


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 กรกฎาคม นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นประธานการเปิดประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทย และจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ส.ส.ใหม่ ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ วิภาวดี โดยมี ส.ส.พรรคเพื่อไทย รวมไปถึงอดีตผู้สมัคร ส.ส.เข้าร่วมกว่า 400 คน
นายยงยุทธ์กล่าวในการเปิดประชุมว่า ต้องขอบคุณ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อมตะบุคคลที่คิดนโยบายที่โดนใจประชาชนและสามารถทำได้จริงมาให้ประชาชน แล้วก็ต้องขอบคุณผู้บริหารพรรคทุกคน รวมถึงเจ้าหน้าที่ และแม้แต่แม่บ้านที่มีส่วนช่วยกันทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้ประสบความสำเร็จ และต้องขอบคุณบรรดาสมาชิกบ้านเลขที่ 111 บ้านเลขที่ 109 ที่ได้ให้คำแนะนำ สิ่งที่สำคัญต้องขอบคุณผู้ที่ได้สละชีวิตเลือดเนื้อในเหตุการณ์ต่างๆ เพื่อขอเพียงให้มีการเลือกตั้ง พวกเราทุกคนมีความสำนึกถึงวีรชนผู้กล้าหาญเหล่านี้ และขอแสดงความเคารพต่อดวงวิญญาณของทุกๆ คนที่เสียสละรักษาความเป็นประชาธิปไตย และขออัญเชิญให้ดวงวิญญาณทุกดวงคุ้มครองพรรคเพื่อไทย นายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี ผู้บริหารของพรรค ให้สามารถอยู่ได้ตลอดเวลาอันยาวนานเพื่อดูแลประชาชนให้มีความอยู่ดีกินดีกันถ้วนหน้า และให้ประเทศชาติมีความมั่นคง
จากนั้นนายยงยุทธได้ขอให้ ส.ส. และสมาชิกพรรค รวมทั้งผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนลุกขึ้นยืนสงบนิ่งไว้อาลัยต่อดวงวิญญาณเป็นเวลา 1 นาที
จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณผู้บริหาร และ ส.ส.ของพรรคที่ได้เลือกให้ตนขึ้นมาเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 และถือโอกาสขอแสดงความยินดีกับสมาชิกทุกคนที่เราจะได้มีโอกาสเข้ามาทำงานรับใช้ประชาชน ถือเป็นภารกิจอันยิ่งใหญ่ และน่าภาคภูมิใจของพรรคเพื่อไทย ที่ผ่านมาการเลือกตั้งก็เป็นไปอย่างเรียบร้อย ซึ่งจะทำให้การทำงานในด้านต่างๆ ได้เริ่มดำเนินการและแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน และในการทำหน้าที่เพื่อแก้ไขปัญหาของประชาชน ไม่ว่าเราจะอยู่ในบทบาทไหน ทั้งฝ่ายบริหาร สภา ส.ส.ในพื้นที่ หรือสมาชิก ทุกคนจะร่วมแรงร่วมใจกัน เพราะวันนี้ประชาชนให้ความหวังกับพวกเรา


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar