tisdag 5 juni 2012

แผนชั่วช้าของภูมิพล เพื่อสร้างความขัดแย้งกันขึ้นในสังคมไทยเพื่อให้คนไทยฆ่ากันเองแล้วตัวเองจะได้ออกมาเป็นคนห้ามปรามให้เลิกลาต่อกันแบบตีสองหน้าเหมือนเคยทำมาแล้วในอดีต แล้วจัดตั้งรัฐบาลพระราชทานเป็นรัฐบาลแห่งชาติขึ้นมาแทนรัฐบาลที่ประชาชนเลือกมา แผนการชั่วร้ายนี้ภูมิพลเคยทำมาหลายครั้งแล้ว เวลานี้เป็นโอกาสอันดีของประชาชนไทยทั้งประเทศที่จะต้องพร้อมกันลุกขึ้นมาโค่นล้มกษัตริย์จอมเผด็จการอำมหิตนี้ลงให้ได้ เพื่อสร้างระบอบประชาธิปไตยของประชาชนขึ้นแทนระบอบเผด็จการอำมหิตภูมิพล !!

บทความ: อำมาตย์เอาแล้วยุบเพื่อไทยแน่ อ้างเรื่องจตุพร

หมายเหตุไทยอีนิวส์ - บทความของคุณเสรีประชาไทเป็นเพียงบทความแสดงความคิดเห็น  โปรดใช้วิจารณญาณ
โดยคุณ เสรีชนประชาไท
ที่มา เว็บบอร์ดประชาทอล์ค
5 มิถุนายน 2555

ด่วน อำมาตย์เอาแล้วยุบเพื่อไทยแน่ อ้างเรื่องจตุพร งวดนี้ สงครามกลางเมืองมีความเป็นไปได้ สงครามครั้งสุดท้ายของอำมาตย์ จบๆ กันที


ชัดเจนแล้ว ยืนยันข่าวจากคนใหญ่ระดับประเทศ เปิดเผยไม่ได้

เมื่อสภาฮึดสู้ศาล รธน. อำมาตย์เรียก กกต.สั่งการยุบพรรคเพื่อไทยอีก อ้างเรื่องจตุพรขาดคุณสมบัติเป็นสมาชิกพรรค แต่กรรมการบริหารพรรคยังขืนส่งลงส.ส. มติ กกต.จะออกมาให้ยุบพรรคด้วยคะแนน 3-2 แล้วรีบส่งให้ศาล รธน.ลงดาบยุบตาม กกต.เสนอ

มีความเป็นไปได้ว่าโกงกันหน้าด้านๆแบบนี้ คนไม่ใช่ควาย งวดนี้แดงแข็งแกร่งขึ้นอาละวาดแน่ อำมาตย์ก็กะสั่งทหารเสือขยี้ให้แหลก แต่ลืมปัจจัยทหารแตงโมที่งวดนี้พร้อมรับคำสั่งรัฐบาลต้าน หรือแข็งขืนทหารเสือ และลืมปัจจัยปืนใหญ่เขมรล่อข้ามชายแดน ปัจจัยมติมหาชนที่เทมาทางฝ่ายประชาธิปไตยมากขึ้นเรื่อยๆ

หากจะใช้ปืน ใช้ของแข็งเล่นกัน งวดนี้สงครามกลางเมือง

อำมาตย์พลาด เร่งเกมส์ กะให้แดงแตกทักษิณ แสร้งปรองดองยิ่งลักษณ์ แต่เตรียมดาบไว้แทงข้างหลัง แต่แดงกับทักษิณยังไม่ทันแตก อำมาตย์ดันเปิดเกมส์เร็ว ใจร้อนรอไม่ได้ ทำให้แดงกับทักษิณไหวตัว เดินแผนสู้ด้วยกันแน่นอนงวดนี้ สังเกตจากถ้อยคำของทักษิณในการโฟนอินที่ธันเดอร์โดมเมื่อวันที่ 2 ที่ผ่านมา

ฝ่ายประชาธิปไตยต้องเตรียมพร้อมสูงสุด พลพรรค เสบียง ปืน หน่วยจารกรรม และการข่าว รวมทั้งทหารแตงโมที่เที่ยวนี้ต้องออกมาช่วย รวมทั้งความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มิตรประเทศต้องบล็อกทหารให้ดี ส่วนกลาโหม ต้องตัดกำลังทหารเสือมาให้ฝ่ายประชาธิปไตยให้ได้ ทำไม่ได้ คนจะตายหลายพันคน

อำมาตย์เขาพร้อมปิดประเทศแล้ว ตามที่แกนนำ พธม. สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์บอกไว้ แต่ความมุทะลุทำให้ทุกฝ่ายอ่านไต๋อำมาตย์ออก อีกทั้งการรวมตัวของอำมาตย์ ปชป. พธม. เป็นแบบผลประโยชน์ไม่จริงใจต่อกัน

งวดนี้ แม้เขาจะยุบพรรคได้ ก็ล้มยิ่งลักษณ์ไม่ได้ ตราบเท่าที่พรรคเพื่อไทยยังสามัคคี ไม่มีเนรวิน 2 รับรองงานนี้ อำมาตย์พังเอง

เตรียมตัว เตรียมใจ แก้ รธน. มันไม่ให้ พรบ. ปรองดอง ทักษิณกลับ มันไม่ยอม แถมมันรุกจะคว่ำพรรคเพื่อไทย ปิดประเทศ ทั้งหมดคือ สิ่งที่เขากำลังจะทำ กินรวบประเทศไทย ชำเราประชาชนไทย !!!!

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar