lördag 30 juni 2012

...อีกตัวอย่างหนึ่งของคนดีที่น่ายกย่องทำความดีเพื่อสังคม ทำในสิ่งที่ถูกต้องโดยไม่หวั่นไหวต่ออิทธิพลใดๆและไม่ได้ทำเพื่อผลตอบแทนใดๆทั้งสิ้น ซึ่งต่างจากคนดีของอำมาตย์ซึ่งมีแต่พวกสารเลว เราขอร่วมแสดงความยินดีด้วยกับ คุณสมบัติ บุญงามอนงค์

บก.ลายจุดคว้ารางวัลครูประทีปค่า1ล้าน สลิ่มต่อมอิจฉาแตกโวยบริษัทตระกูลกรณ์สปอนเซอร์ได้ไง!

ที่มา:facebook
คณะผู้จัดงานบอกว่าให้ผมเชิญแขกมาร่วมงานและรับประทานอาหารกลางวันด้วย 200 คน ผมจะไปเชิญแขกที่ไหนได้ นอกจากใน FB นี้แหละ ไม่ใช่งานแต่งนะครับ มิตรรักแฟนเพจ บก.ลายจุด ที่ได้เห็นข้อความนี้แล้ว ถือเป็นบัตรเชิญ งานเริ่ม 10 โมง ที่ตลาดหลักทรัพย์ (ข้างศูนย์ประชุมสิริกิตติ์) มาไม่ครบ 200 คน ผมเกรงว่าเขาจะไม่มอบรางวัลนี้ให้กับผม

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar