lördag 6 april 2013

...ดีที่เจ้าหน้าที่ดับไฟได้ทันก่อนจะลามไปติดเพื่อนบ้าน ....".สะเก็ดไฟจากเถ้าถ่าน.."....... จำนวนผู้รักชาติจนเสียสติประมาณ 100 คน ....วางแผนหวังจะจุดชนวนก่อเหตุกับเพื่อนบ้านเพื่อทำลายรัฐบาลใช่ไหม.....ใครสั่งให้ทำ?....

ม็อบเขาพระวิหารแห้วอุทยานฯปิดห้ามเข้า

วันนี้ (6 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าด่านเก็บค่าธรรมเนียม อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ กลุ่มมวลชนจากกลุ่มคนไทยหัวใจรักชาติ 5 จังหวัดอีสานตอนใต้ กลุ่มกำลังแผ่นดิน และกลุ่มพันธมิตร นำโดย พ.อ.ปรีชา เอี่ยมสุวรรณ นพ.ประทีป ตลับทอง และอาจารย์วีระพันธ์ มาลัยพันธ์ รวมจำนวนประมาณ 100 คน ได้เคลื่อนขบวนเดินทางมุ่งหน้าสู่ผามออีแดง อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร เพื่อแสดงพลังในการเคลื่อนไหวชุมนุมประกาศเจตนารมไม่ยอมรับอำนาจศาลโลก พร้อมจะเข้ายืดพื้นที่โดยรอบปราสาทพระวิหาร เพื่อแสดงถึงการครอบครองพื้นที่ดังกล่าว
แต่เมื่อได้เดินทางมาถึงบริเวณสะพานห้วยด่าน บ้านภูมิซรอล ได้มีเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 23 กองกำลังสุรนารี กองทัพภาคที่ 2 คอยตรึงกำลังอยู่บริเวณหน้าด่าน และสะพานดังกล่าว โดยได้มีการนำลวดหนามมาวางกั้นขวางถนนไว้ โดยอ้างเหตุผลด้านความมั่นคง ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมไม่พอใจ และพากันโห่ร้องปลุกระดมขอทวงคืนพื้นที่โดยรอบเขาพระวิหาร และประกาศไม่ยอมรับอำนาจศาลโลกอย่างต่อเนื่อง
ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) ที่ 224 และตำรวจ สภ.บึงมะลู ได้มีการวางกำลังเข้มเพื่อป้องกันเหตุร้ายและมือที่สามที่อาจจะเข้ามาสร้าง สถานการณ์ ขณะที่ทางอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร สั่งห้ามบุคคลและยานพาหนะ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานความมั่นคง ผ่านเข้าออกโดยเด็ดขาด เนื่องจากอุทยานฯได้ประกาศปิดการท่องเที่ยวชั่วคราว แบบไม่มีกำหนดล่วงหน้าไปก่อนหน้านี้แล้ว.

....สะเก็ดไฟจากเถ้าถ่าน.......ดีที่เจ้าหน้าที่ดับทันก่อนจะลามไปติดเพื่อนบ้าน .... จำนวนผู้รักชาติจนเสียสติประมาณ 100 คน  ....วางแผนหวังจะจุดชนวนก่อเหตุกับเพื่อนบ้านเพื่อทำลายรัฐบาลใช่ไหม.....ใครสั่งให้ทำ?....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar