söndag 21 april 2013

....SIAM PARK...อยู่ที่ใหน?..ใครเป็นเจ้าของ.?.บอกใบ้ให้ก็ได้..เจ้าของคือองค์ราชันและองค์รานีผู้ที่ร่ำรวยมหาศาลแห่งเมืองสารขันธ์ประเทศตอแหลแลนด์ โปรดทัศนาแล้วคิดไตร่ตรองดูว่าเงินที่ใช้สร้างเอามาจากไหน?...ทำไมถึงไปสร้างไกลสุดกู่อย่างนั้น?.ประชาชนเมืองสารขันขันธ์ก็คงได้ท่องเที่ยวดูแต่กับรูปภาพเท่านั้น เพราะมันไกลเบี้ยน้อยไม่มีค่าเครื่องบิน....เสียดายโอกาสแทนพี่น้องประเทศตอแหลแลนด์เสียจริงๆ......

By ดาบปลายปืน

ตั้งชื่อแบบนี้หลายคนต้องคิดว่านี้ต้องอยู่ในไทยแน่ๆ 
แต่ความจริงเเล้ว Siam Park ได้ก่อสร้างขึ้นใน เตเนรีฟ  ประเทศสเปน  !! 
โอ้ววว ใครอยากยลความงานสวนน้ำ ที่ถูกทำขึ้นมาเป็น theme  ของไทย ก็คงต้องออกแรงบินกันหน่อย
เจ้าปาร์คตัวนี้ ก่อสร้างขึ้นเมื่อปี 2004 ด้วยเงินทุนถึง 52 ล้านยูโรเลยทีเดียว บนเนื้อที่ 18.5 เฮคเตอร์ ตามกำหนดการเดิมจะเปิดให้บริการในเดือน พฤษภาคม เมื่อปี 2007 
แต่เนื่องด้วยความล่าช้าของการก่อสร้างทำให้ต้องเลื่อนมาเปิดในซัมเมอร์ปีนี้แทน 
โดย ภายในตัวปาร์คนี้ประกอบไปด้วยสวนน้ำขนาดใหญ่ เครื่องเล่นที่พร้อมให้บริการหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงภัตตาคารอาหาร แถมตกแต่งด้วยสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ 
จำนวน 25 อย่างที่เราจะได้ภูมิใจในความเป็นไทย สวนน้ำแห่งนี้ดีไซน์โดย รศ.ฤทัย ใจจงรัก ค่ะ 
สวน สนุกสยามพาร์คแห่งนี้ จะนำท่านสู่โลกแห่งการผจญภัย ที่ท่านไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน ตั้งแต่ ชมการต้อนรับจากเจ้าสิงโตทะเลขี้เล่น เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวตลาดน้ำ โรงน้ำชา พร้อมสนุกกับเครื่องเล่นทางน้ำ 14 ชนิด ไปจนถึงอิ่มอร่อยกับร้านอาหารไทยและบีชบาร์ 5 แห่ง 
ด้วยการออกแบบ และตกแต่งในรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบไทยโบราณที่ดีเลิศ ผสมผสานกับแนวความคิดแห่งศตวรรษที่ 21 ซึ่งทุกๆ รายละเอียดได้รับการสรรค์สร้างอย่างวิจิตรบรรจง ด้วยสัมผัสอันวิเศษ และประสบการณ์ที่สยามปาร์คมอบให้กับทุกท่าน จะทำให้สวนน้ำแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่ทุกคนชื่นชอบ... 



 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

http://fwmail.sodazaa.com/7749.html

1 kommentar:

  1. Den här kommentaren har tagits bort av bloggadministratören.

    SvaraRadera