tisdag 16 april 2013

ขอร่วมประนาม... "ไอ้กรณ์ ซัคเค่นแฮนด์"... อดีตรัฐมนตรีกระทรวงการคลังรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ ที่ไร้สมองออกมาเขียน "ยุยงส่งเสริม" ปลุกระดมพวกสมุนหุ่นยนตร์ให้ออกรบก่อปัญหาให้กับพี่น้องที่อาศัยอยู่ตามชายแดนเขาพระวิหารทั้งสองประเทศ.....

โดย  สายลมรัก

เหี้ยไร้ที่ติ อังกฤษทำสงครามแย่งดินแดนได้ ไทยก็ทำได้
กรณ์ ซัคเค่นแฮนด์

ออกมาโพสใน FB ส่วนตัว ว่า อังกฤษ ยังสามารถรบกับอาร์เจนตินา เพื่อแย่งหมู่เกาะได้

ไทยก็สามารถรบได้เช่นกัน

ไม่น่าเชื่อว่า คนที่จบการศึกษาขนาดนี้ จะมีความคิด ชั่ว ๆ ได้ขนาดนี้

เอาสมองคิด หรือเอาที่เยี่ยวคิด

ทั้ง ๆ ที่ ประชากรโลก อยากให้ทุกประเทศให้ลดการรบราฆ่าฟัน ทั้ง ๆ ที่ ชาวโลก อยากให้โลกนี้มีแต่สันติภาพ อยู่กันแบบมีอารยะ

เพราะการเข่นฆ่ากันนั้น มันเป็นวิถีทางของเดรัจฉาน ในการตัดสินปัญหา

สันดาน แย่งชิง ด้วยกำลังเนี่ย ต้นตระกูล เมิงสั่งสอนสะสมกันมาหรือ

มนุษย์ต่างกับเดรัจฉาน ตรงมีจิตสำนึก ผิด ชอบ ชั่ว ดี และใช้เหตุผลคุยกัน

ก็ในเมื่อพลาดท่า เสียที ยอมรับเขาไปเมื่อ 50 ปีก่อน แล้ว ยังมีหน้ามาโยกโย้ โยเย ราวกับตระกลูเมิงจะพร้อมใจจะไปนอนตายตรงประสาทพระวิหาร ก็ไม่ปาน

ไม่ให้ยอมรับคำตัดสินของศาลโลก

แต่พวกเมิง"เสือกตั้ง" ทีมทนายความไปต่อสู้ในศาลโลก

พอศาลโลกจะตัดสิน บอกไม่ต้องยอมรับศาลหรอก ทำสงครามดีกว่า เมิงถามชาวบ้านแถว ๆ นั้นบ้างหรือยัง

ผม งง กับตรรกะ ของไอ้ควายตัวนี้จริง ๆ ว่า มันจะเอาอย่างไร...?

ไม่ใช่เหี้ยคิดแบบนี้ไม่ได้นะเนี่ย

ฉลาดสมกับเมียมัีน เหมือนผีเน่ากับโลงผุ

ไอ้กรณ์ ซัคเค่นแฮนด์
 

โดย   ราษฎรตาสว่าง

 -ขอร่วมประนาม... "ไอ้กรณ์ ซัคเค่นแฮนด์"... อดีตรัฐมนตรีกระทรวงการคลังรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์   ที่ไร้สมองออกมาเขียน "ยุยงส่งเสริม" ปลุกระดมพวกสมุนหุ่นยนตร์ให้ออกรบ  ก่อปัญหาให้กับพี่น้องที่อาศัยอยู่ตามชายแดนเขาพระวิหารทั้งสองประเทศ  ซึ่งพวกเขาอาศัยอยู่ร่วมกันมาอย่างสงบสุขเหมือนพี่น้องทำมาค้าขายร่วมกันมาเป็นเวลานาน  

- แล้วทำไมไอ้กรณ์และพวกที่คิดทำลายชาติ  ที่ไม่ใช่คนในพื้นที่จึงจะมาสร้างปัญหาให้คนในท้องถิ่นได้รับความเดือดร้อนอีกครั้งหนึ่ง   เพราะปัญหาครั้งแรกเมื่อปี๒๕๐๕ ศาลโลกก็ได้ตัดสินไปแล้ว     แต่ประชาชนทั้งสองประเทศก็ยังอยู่ร่วมกันได้ใช้ประโยชน์ร่วมกันไปมาหาสู่กันอย่างมีความสุขไม่มีปัญหาอะไร

-ครั้งแรกศาลตัดสินปี๒๕๐๕....  ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง  ที่พรรคประชาธิปัตย์และสมุนไปทำเรื่องก่อปัญหาให้ประเทศชาติและประเทศเพื่อนบ้าน    คดีได้ถูกนำขึ้นศาลโลกอีกครั้งหนึ่ง   มีการสู้คดีกัน ณ.กรุงเฮก ประเทศเนเธอแลนด์ขณะนี้...หวังว่าคงตกลงกันจบลงด้วยดี. 

-" คำถาม"? ที่น่าสงสัยว่าทำไมคนของพรรคประชาธิปัตย์จึงออกมาดิ้นทุรนทุรายก่อนตาย   ก่อปัญหาวุ่นวายต่างๆขณะนี้เพื่ออะไร?   คิดและทำได้แต่เรื่องชั่วๆเพื่อจ้องทำลายล้มรัฐบาล  ไม่คิดร่วมมือสร้างสรรค์แล้วยังทำการขัดขวางทุกวิถีทางในการแก้ปัญหาของประเทศชาติ....  คงจะเป็นเพราะผู้มีอำนาจตัวจริงที่สั่งการอยู่เบื้องหลังพรรคประชาธิปัตย์เป็นคนชั่วร้ายโหดเหี้ยมอำมหิต  ทำความเลวให้ประเทศชาติและประชาชนไว้มากนั่นเอง .... 
.......................................................

-บทเพิ่มเติมเรื่องเขาพระวิหาร...
   
by   Dang  LP

ลองตามลิ๊งค์ไปดูเขาเปรียบเทียบ MOU 43 ซึ่งทำโดย ปชป.กับ MOU 51 ทำโดยคุณนพดล ปัทมะ >> LINK << ลองอ่านช้าๆ อ่านให้จบครับ แล้วคุณจะรู้ใครกันที่มันจะทำให้เสียแผ่นดิน.




Inga kommentarer:

Skicka en kommentar