fredag 19 april 2019

การเลือกตัั้งคือการยื่นดาบให้กับมือโจรเพื่อครองอำนาจอย่างชอบธรรมต่อไป...

การเลือกตัั้งคือการยื่นดาบให้กับมือโจรเพื่อครองอำนาจอย่างชอบธรรมต่อไป...ภายใต้ระบอบกษัตริย์โจร... (จบ"เลือกตั้ง"..เพื่อนำประเทศเข้าสู่. ระบอบเผด็จการแบบเบ็ดเสร็จ ยุทธศาสตร์ชาติ20 ปี)

เพราะไปลงพระปรมาภิชัยให้แก่พวกกบฏจะบอกว่ากษัตริย์ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองไม่ได้ ถ้าบอกว่ากษัตริย์อยู่เหนือการเมืองกษัตริย์ก็ต้องอยู่เฉยๆ ประยุทธ์และ คสช.ก็ไม่สามารถขึ้นมาเป็นรัฐบาลได้ เมื่อประยุทธ์ขึ้นมาเป็นรัฐบาลกษัตริย์ยังมอบหมายให้ประยุทธ์ใช้ ม. 44 แทนกษัตริย์ ซึ่งประยุทธ์มีอำนาจทุกอย่างเหมือนกษัตริย์เพียงแต่ไม่ได้เรียก " กษัตริย์ประยุทธ์ " เท่านั้นเอง ประยุทธ์มีอำนาจล้นฟ้า คุมสภาโดยมีการแต่งตั้ง สว.เอง 250 คนสำหรับออกเสียงให้ตัวเองเป็นนายกหลังการเลือกตั้ง ประยุทธ์คุมศาล รวมไปทั้ง " ศาลรัฐธรรมนูญ " ประยุทธ์คุมพรรคการเมือง คุม กตต. พรรคการเมืองส่วนใหญ่ก็เป็นเครือข่ายของกษัตริย์เช่นพรรคของทักษิณและพรรคลูกเมียน้อยของเขา พรรคประชาธิปัตย์ พรรคภูมิใจไทย และอีืนๆ...
การเลือกตั้งจึงเป็นเพียงการเล่นละครเป็นการสร้างภาพเพื่อหลอกลวงชาวไทยและชาวโลกเพื่อสร้างความชอบธรรมให้แก่ระบอบเผด็จการกษัตริย์กลายมาเป็นระบอบเผด็จการถาวรจะได้รับการยอมรับของสากลว่าประเทศไทยมีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง โดยเปลี่ยนจากการยึดอำนาจโดยทหารอย่างที่เคยเป็นมาเป็นการยึดอำนาจโดยการเลือกตั้งแทน  เพราะการเลือกตั้งภายใต้กฏกติกาของทหารที่เป็นลูกมือของหัวหน้าโจรคือกษัตริย์
ฉนั้นการการเลือกตั้งก็เหมือนกับยื่นดาบให้มือโจรเพื่อปล้นประเทศชาติและกดขี่ขูดรีด เข่นฆ่าประชาชนไทยต่อไปอย่างชอบธรรมเพราะเขาจะอ้างว่าประชาชนเลือกเขาเข้ามา ดังนั้นอำนาจทุกอย่างมันอยู่ที่ประชาชนถ้าท่านไม่ไปเลือกตั้งความชอบธรรมของพวกรัฐบาลโจรก็จะไม่มีนี่คือวิธีการต่อสู้อย่างหนึ่งกับระบอบกษัตริย์เผด็จการ.  
(หลังการเลือกตั้ง วันที่ 17 มี.ค.สภาเผด็จการก็มี...คลิกดู...
" เครื่องมือใหม่ของระบอบเผด็จการของกษัตริยทรราชย์"
ออกมาสิ่งที่เรียกว่า " พรบ.ข่าวกรองแห่งชาติ")

(หมายเหตุ-.ความจริงที่ปฎิเสธไม่ได้..นับเป็นความชอบธรรม(มติ)ที่ประชาชนหยิบยื่นให้เผด็จการด้วยตัวเองจากการลงคะแนนเสียงในเลือกตั้ง.)
Matichon Online - มติชนออนไลน์
"นราธิวาส"ซักซ้อมพิธีตักน้ำศักดิ์สิทธิ์ คลองน้ำแบ่ง-น้ำตกสิรินธร เตรียมน้ำอภิเษกพระราชบรมราชาภิเษก(ชมคลิป)
#มติชนออนไลน์ #มติชนภูมิภาค #น้ำศักดิ์สิทธิ์
https://www.matichon.co.th/region/news_1424191







เสร็จสิ้นไปแล้วกับการเลือกตั้งอีกครั้งในประวัติศาสตร์ขอ …
คลิกดู-ชูวิทย์ ฟันธง งูเห่ามาแน่ ด้วยค่าตัวไม่ธรรมดา แถมย้ายรังได้ ไม่สิ้นสภาพส.ส.

สมเด็จพระเจ้าอยู่หอย โปรดเกล้าฯ พิธีมหามงคล ประชาชนร่วมสวดมนต์เนืองแน่น
วันที่ 25 มีนาคม 2562 คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)…

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar