lördag 16 februari 2013

" เผด็จการไดโนเสาร์" ตัวเองเป็นโจรไม่ต้องมาเห่าหอนปลุกระดมใช้แผนชั่วใส่ร้ายให้คนอื่นเป็นโจรเหมือนตัวเอง .....ฝากบอกพวกโจร......ถึงเวลาแล้วคนกรุงเทพฯจะเลือกกาเบอร์ "ผู้ว่าฯ"ในดวงใจของพวกเขาเอง ที่พวกเขามองเห็นว่ามีความสามารถอยากให้มาบริหารงานเปรียบเทียบกับคนของพวกโจรและคาดว่าคงจะมีผลงานดีกว่าพวกโจรอย่างแน่นอน และพร้อมทำงานเพื่อคนกรุงเทพฯและสร้างผลงานที่พิสูจน์ได้ ไม่ดีแต่พูดให้ร้ายคนอื่นไม่มีผลงานจับต้องได้ โลภมากกินได้แม้แต่"กล้องติดถนน " หนึ่งในผลงานอัปยศที่พิสูจน์ได้ของพวกโจรโง่เผด็จการไดโนเสาร์....


BY    TWEETY
"มาร์ค" เชื่อจะมี กระแสโจมตี "สุขุมพันธุ์" หนัก ปลุกคนกรุงจะให้ กทม. เป็นเมืองขึ้นหรือเมืองหลวง


วานนี้ (15 ก.พ.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปราศรัยที่วงเวียนใหญ่ ถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ว่า

มีการส่งไปรษณีย์ก็แนบใบหาเสียงกับจดหมายมาด้วย ซึ่งพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย เคยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของตน แต่ไม่เข้าใจว่าในวันที่พรรคเพื่อไทย กรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) มาเล่นงาน ตนกับนายสุเทพ ทั้งที่พล.ต.อ.พงศพัศรู้ข้อเท็จจริงอยู่แก่ใจ ทำไมไม่ทำ นี่จึงเป็นมาตรฐานของพล.ต.อ.พงศพัศ หรือไม่

ดังนั้นอีก 2 สัปดาห์ต้องเหนื่อยแน่ เพราะมีอะไรแปลกขึ้นเยอะ จะมีการสร้างกระแส จะมีการโจมตีสุขุมพันธุ์ กับสุเทพ อีกเป็นชุดแน่ เลือกตั้งครั้งนี้สำคัญจะเดินต่อ แต่สำคัญที่ว่าทักษิณประกาศแดนไกลว่าขอให้เสื้อแดงยึดกรุงเทพฯ ส่วนตัวเห็นว่าให้เลือกเอาจะให้กรุงเทพฯเป็นเมืองขึ้นหรือเป็นเมืองหลวง

http://www.matichon....1&subcatid=0100

Posted Imageโผล่จากรู้มาแล้วเทือก !!..อารัยของม๊ากกนี่มันยุคไหนแล้วเป็นเมืองขึ้น เริ่มใช้แผนชั่วที่ถนัดใส่ร้ายป้ายสีเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่นตามสันดานพรรคแมงสาบ..


Posted Image


ภาพจาก  ThaiE  News 

ภาพเปรียบเทียบระหว่างคำว่า"รัก"คำพูดจากใจของประชาชนธรรมดา    กับ     คำว่า"เกลียด" คำว่า"ปล้นเก้าอี้"  คำพูดจากจิตใจที่ต่ำช้ามืดบอดของโจรเผด็จการที่ไม่มีประชาธิปไตยในหัวใจ      นอกจากนี้โจรยังยึดติดกับอดีตโบราณเรื่อง"เมืองขึ้น "   มาขู่ชาวกรุงฯที่เจริญแล้ว  ซึ่งมีชีวิตอยู่ในยุคไฮเทคสมัยใหม่และเลิกดูลิเกลวงโลกนานแล้วจะบอกให้.......ไอ้โจรโง่! 

พวกเราขอประนาม   ชัย   ราชววัตร   ที่สำรอกล่วงละเมิดสิทธิส่วนตัวของคนอื่น


แด่...ชัยราชวัตร  ผู้ตามืดบอด ...    พวกเรามาช่วยกันประนาม"ไอ้แก่"ที่ออกมาสำรอกเขียนดูถูกผู้หญิงว่า  "เขาให้มึงหาผู้ว่าฯนะโว้ยไม่ได้ให้มึงหาผัว"  คุณช่างมีจิตใจมืดบอดต่ำทรามอะไรเช่นนี้ไอ้ควายแก่ ...  คุณจะเลือกใครหรือเป็นทาสรับใช้ใครไม่มีใครไปละเมิดสิทธิสว่นตัวของคุณ   แต่คุณมาสำรอกใส่ร้ายดูถูกผู้หญิงและเพื่อนร่วมชาติว่าเป็นข้าศึกศัตรูจะมายึดบ้านเมืองเช่นนี้   ให้คุณถามตัวเองว่าคุณเป็นใครเคยทำคุณความดีอะไรให้ประเทศชาติและเพื่อนร่วมชาติบ้าง   นอกจากนี้คุณอย่าลืมว่าคุณคือประชาชนไทยมีสิทธิหนึ่งเสียงเท่ากันกับคนอื่น    โปรดสำรวจตัวเองไอ้ควายแก่จากบ้านนอกเข้ากรุงแล้วลืมกำพืดลืมตีนลืมถิ่นตนเอง....จากคนบ้านเดียวกัน. 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar