tisdag 26 februari 2013

....บ้านร้างผีสิง ผี ผี ผี เริ่มออกอาละวาดอีกแล้ว.....เหตุเกิดที่กรุงเทพฯเมืองฟ้าอมร ....แผนชั่วของพรรคผีได้ถูกนำมาใช้เพื่อโกงคะแนน หวังว่าเจ้าหน้าที่เขต"กทม"ที่รับผิดชอบแต่ละเขตคงไม่ช่วยให้ผีออกมาสวมสิทธิ์เลือกตั้งเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ฝากเตือนมายังประชาชนพี่น้องชาวกรุงเทพฯให้โปรดระมัดระวังอย่าให้ผีมาอยู่ในทะเบียนบ้านและช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ให้จับผีและเจ้าของผีมาลงโทษตามกฎหมายบ้านเมือง ท้ายนี้ประชาชนฝากเตือนเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนของ กท.ม.นี่ ชอบทำเรื่องผีๆ เลี้ยงผี ปล่อยผี รับเงินผีจนเคยตัว แล้วจะรู้ว่าในคุกนรกมีจริง.....เพราะแม้แต่ปีศาจหัวหน้าผีและพรรคผียังเอาตัวไม่รอด เตือนมาด้วยความหวังดีจากชาวกรุงเทพฯที่ไม่ใช่ผี........

เผยรายชื่อผีโผล่ บ้านร้างผีสิง   มีผี ๔ ตัวเข้ามาอาศัยก่อนเลือกตั้งวันที่ ๓ มี.ค.
 [IMG]

ดูชื่อผีชัดๆ กันอีกที
[IMG]

หมายเหตุ ได้รับอนุญาติให้เปิดเผยชื่อและบ้านเลขที่ เจ้าของบ้าน จากผู้ครอบครองเอกสารแล้ว

#1

เผยรายชื่อผีโผล่ ร.ท.หญิงสุณิสาแถลงว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนจำนวนมาก ว่า ถูกสวมสิทธิ์ในทะเบียนบ้าน บัญชีรายชื่อที่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งถึงผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งแต่ละบ้าน บางรายพบรายชื่อแปลกปลอมเข้ามาในบัญชี จากข้อมูลที่ทางพรรคได้รับส่วนใหญ่เกิดปัญหาไม่น้อยกว่า 3 เขต โดยเฉพาะเขตภาษีเจริญ เขตบางแค และเขตวังทองหลาง ตัวอย่างกรณีบ้านหลังหนึ่งแขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 4 คน แต่ 2 รายถูกขโมยสิทธิ ไม่มีชื่อในบัญชีผู้มีสิทธิ แต่กลับมีชื่อแปลกปลอมเข้ามาแทน 1 ราย รวมไปถึงหมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค พบข้อมูลรายชื่อแปลกปลอมเข้ามาสวมสิทธิในทะเบียนบ้านเดียวกันถึง 6 รายชื่อ

ร.ท.หญิงสุณิสากล่าวว่า ที่เป็นปัญหาคือประชาชนไม่สามารถไปแจ้งร้องคัดค้าน เนื่อง จากได้รับเอกสารจาก กกต.กระชั้นชิด จนล่วงเลยระยะเวลากำหนดการแจ้งเรื่องต่อสำนักงานเขตภายในวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่พรรคอยากขอให้ประชาชนไปแจ้งเรื่องต่อ ผอ.เขตที่อาศัยอยู่ไว้ก่อน เพื่อให้มีการดำเนินการต่อไป รวมถึงขอให้ติดตามดู และระมัดระวังรายชื่อที่แปลกปลอมว่าจะมาใช้สิทธิ์ในวันเลือกตั้งหรือไม่


          จาก นสพ.ข่าวสด

ข่าวเพิ่มเติม      คลิป...ผี ผี ผี ... ที่เขตหลักสี่

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=ooS16yPEAbM

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"เขตหลักสี่" โบ้ยไม่รู้ไม่ชี้! บัญชีผีโผล่ตายไป 30ปี แต่ได้สิทธิ์เลือกผู้ว่าฯเก๋ๆ


คุณยายสงวน กลิ่นรำพึง ยืนยันตนเองอาศัยอยู่เขตสายไหม ไม่เคยย้ายทะเบียนบ้านตนเองไปไหน

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 (go6TV) เวลา 19.00 น. ที่ สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2   และ พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.สน.บก.น.2 ได้แถลงข่าว   เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นางสุภัค สุขบุญแดง อยู่บ้านเลขที่ 20ม.2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ เข้าร้องเรียนว่ามีรายชื่อผี เพิ่มเข้ามาในบ้านตนเองโดยไม่ทราบที่มาที่ไป จำนวน 6 ราย 

พ.ต.อ.เจริญ เปิดเผยว่า หลังรับร้องเรียน ทางเจ้าหน้าที่ ตร.กก.สส.บก.น.2 ได้นำรายชื่อบุคคลที่มรชื่อในทะเบียนบ้านทั้งหมดมาตรวจสอบ พบว่า บ้านของผู้ที่ร้องเรียนมีผู้พักอาศัยอยู่ทั้งหมด 17ราย โดยเป็นบุคคลที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง จำนวน10ราย แต่ปรากฏว่ามีรายชื่อเพิ่มมาจำนวน6ราย มี นางหวิง สายดี อายุ 95ปี นางสังวาลย์ สายดี อายุ 71ปี นายเยื้อ สายดี อายุ 59  นายม่อม กลิ่นรำพึง อายุ 83ปี นางสงวนกลิ่นรำพึง อายุ75ปี และ นางแต๋ว กลิ่นรำพึง อายุ 58ปี 

ซึ่งทั้ง 6 รายเป็นผู้ที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง ทางเจ้าหน้าที่ ตร.จึงได้ประสานไปทางเขตหลักสี่ เพื่อขอทราบข้อมูลรายละเอียดการย้ายเข้ามา แต่ทางเขตแจ้งมาว่าไม่ทราบว่าทั้ง 6 คนมีรายชื่อเพิ่มเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทางฝ่านสืบสวนจึงมีการตรวจสอบต่อไป ก็พบว่าทั้ง 6 รายใช้เลขบัตรประชาชนที่ไม่ตรงกับฐานข้อมูลของกระทรวงมหาดไทย นอกจากนี้พบว่ามีอยู่ 3รายคือ นางหวิง นายเยื้อและ นายม่อม มีข้อมูลว่าได้เสียชีวิตแล้ว 

จากนั้น ทาง สน.ทุ่งสองห้องได้เดินทางไปเชิญ นางสงวน กลิ่นรำพึง อายุ 75ปี ที่พักอยู่ย่านสายใหม เบื้องต้น นางสงวนให้การว่าไม่รู้เรื่องว่าไปมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านคนอื่นได้อย่างไร และก็พักอยู่ที่บ้านที่สายใหม ไม่เคยย้ายไปไหน และ นาง สงวนยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า รายชื่อ 6 รายนั้น มี 3 รายที่ตายไปแล้ว คือ นางหวิง สายดี เป็นพี่สาวตนตายไปสิบกว่าปี  นายเยื้อ สายดี สามีของตนรายนี้ตายไป 30 กว่าปี นายหม่อม กลิ่นรำพึง พี่ชายก็ตายไปสิบกว่าปีเช่นกัน  ส่วนอีกชื่อคือนางแต๋ว กลิ่นรำพึง น้องสาวย้ายไปอยู่แถวระยอง-จันทบุรี ตั้งเป็นสิบกว่าปีไม่ได้เจอกันอีกเลย

และ พิรุธอีกข้อหนึ่ง ที่ทางตำรวจกล่าวคือ รายชื่อทั้ง 6 รายชื่อที่มาโผล่ที่เขตทุ่งสองห้องนั้น ปรากฏว่าถูกตั้ง "เลขที่บัตรประจำตัวประชาชนใหม่ทั้งหมด มีหมายเลข 3 หลักสุดท้ายเรียงกัน  ตั้งแต่หมายเลข 59 - 64 ซึ่งคือการ "ออกบัตรประชาชนใหม่ทั้งหมด"

ซึ่งจากข้อมูลที่ได้มาให้กับทางสำนักงานเขต และ กกต. และในส่วนของเจ้าหน้าที่ ตร. ก็จะได้ทำการสอบสวนหาที่มาที่ไปของรายชื่อผีดังกล่าวต่อไป

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar