onsdag 27 februari 2013

...เบอร์.๙ ...ที่รอคอย อย่านอนหลับทับสิทธิ์...... แด่พี่น้องชาวกรุงเทพฯ. ".ฟ้องด้วยภาพ " ....เพื่อเตือนความทรงจำ...ภาพผลงาน"อัปยศ"ของอดีตผู้ว่ากทม."หม่อมเอ๋ออารีน่า" ซึ่งเป็นหลักฐาณถึงการบริหารงานที่ล้มเหลวมีการโกงกินเงินภาษีของประชาชนชาวกรุงเทพฯไปเข้ากระเป๋าตัวเองและพรรคพวก........

โดย  ไพร่รอนาย

url=http://upicy.com/share-6846_50FABAF8.html][






โดย   Pookim 

ถ้าคุณเต่านาเธอทราบฐานงบประมาณกรุงเทพ เธอคงกระอักเป็นเลือด
คงจะยิ่งสงสัยเข้าไปอีกว่าทำไมกรุงเทพมันไม่ดีขึ้น
ทั้งๆที่มีตังปีละแสนล้านให้จัดการบำรุงรักษาพัฒนาเมืองหลวง



และแล้วก็มีข่าวคนคล้ายพ่อค้าแม่ค้าก็จับกลุ่มกัน
เข็นผักออกมาจากตลาด ประกาศว่าขอให้หนุนหม่อมนะจะบอกให้
งานนี้หมูหมากาไก่ไม่เกี่ยว รับรองครับ เพื่อไทยหงายเงิบแน่ๆ
ถึงว่า แฟนๆหม่อม สลิ่ม เพื่อนๆๆๆๆผมถึงมั่นใจนักหนา
ว่าพลังผักเข่งนี้ ช่วยให้หม่อมชนะแน่นอน
ผมลืมดูว่าผักดอง หรือผักสด แต่ที่แน่ๆ งานนี้ล้านเสียงก็ไม่พอแหงๆ
พลังผักเข่งนี้ เป็นผักป๊อบอายหรือเปล่า ก็ไม่รู้ แต่รู้แน่ๆ
คงเป็นกำลังใจให้คนทำงาน มีกำลังใจทำงานแน่ๆ ดังนั้น ซตพ ครับ
จับฟาร์วแหงๆคนที่ไม่กินผัก ทำใจกันล่วงหน้าได้แระ กรรมของชาวประชาตาปริบๆ
โทษฐานไม่ยอมกินผัก   โทษของการกินผักทำให้ขาดวิตามิน ไร้กำลังภายใน

รายงานสดจากปากคลองตลาด

โดย  ราษฎรตาสว่าง
28-2-2013.

....ข่าวลือข่าวลวง...ข่าวลิเกน้ำเน่า   อย่าไปให้ความสำคัญ.....   ที่พึ่งทางใจสิ่งสุดท้ายของพรรคผีที่เคยใช้ทุกครั้งเหมือนในอดีต     ก็แค่สิ่งสมมุติเป็นภาพลวงตา .....  พี่น้องชาวกรุงเทพฯอย่าได้หวั่นไหว   มีจิตใจที่แน่วแน่มั่นคง    จงเดินหน้าเลือก  "ผู้ว่า"  ที่ท่านเห็นว่าจะมาทำงานรับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ  เพื่อแก้ไขปัญหาด้านต่างๆ   พัฒนากรุงเทพฯให้เจริญก้าวหน้าเป็นเมืองสวรรค์ของชาวกรุงเทพฯทุกคน     ทุกชนชั้น   ทุกหมู่เหล่าอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข     ไม่ใช่เพื่อคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งหรือพรรคพวกของตนเอง     โดยตำแหน่งผู้ว่ากทม.คนใหม่จะเป็นใครนั้น    อยู่ที่การตัดสินใจของพวกท่านพี่น้องชาวกรุงเทพฯทุกคนที่มีสิทธิ์มาลงคะแนนเลือกตั้ง      ดังนั้นพวกท่านต้องคิดพิจารณาให้ดี   ติดตามนโยบายของพรรคและทีมงานผู้สมัครผู้ว่ากทมที่เสนอมาว่า...... จะทำกรุงเทพฯกลับให้มาเป็นเมืองสวรรค์ของชาวกรุงฯ  เหมือนเดิม      ....พ้นจากเป็นเมืองเมืองน้ำเน่า   โจรผู้ร้ายชุกชุม   จราจรไม่มีระเบียบรถติด    ชุมชนแออัดสกปรก  และอื่นๆ ฯลฯ   ที่อดีตผู้ว่ากทม.  พรรคประชาธิปัตย์ทำไว้สองสมัย.โดยเฉพาะยุค "หม่อมเอ๋อ" ที่นั่งทับขี้ผลงาน"อัปยศ"มากมายที่ถูกนำมาเปิดเผยให้เห็นขณะนี้
  
...แด่พี่น้องชาวกรุงเทพฯ....๓มี.ค..ช่วยกันออกมาร้องเพลงเย้ยฟ้าท้าดิน  "ข้าขอลิขิตชีวิตข้าเองไม่เกรงดินฟ้า."......พี่น้องชาวกรุงเทพฯจงมีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจเลือก  "ผู้ว่าในดวงใจ"  ครั้งนี้....   ขออวยพรให้โชคดีสมปรารถนาดังที่หวังไว้.....
  

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar