tisdag 4 november 2014

แถลงการณ์โกหกของสำนักพระราชวัง ฉบับที่ 8 'ในหลวง' พระอันตะอักเสบ- แพทย์ต้องถวายพระโอสถต่ออีกระยะ.....what_happen?

            



        



แถลงการณ์สำนักพระราชวังเรื่อง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินมาประทับ ณ โรงพยาบาลศิริราช ฉบับที่ 8  'ในหลวง'  พระอันตะอักเสบ- แพทย์ต้องถวายพระโอสถต่ออีกระยะ
. Foto: ภาพลึกลับที่เผด็จการคสช.สั่งห้ามเผยแพร่โดยเด็ดขาด
มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีทันที โปรดพิจารณาด้วยความระมัดระวัง         



วันนี้ (4 พ.ย.) คณะแพทย์ผู้ถวายการรักษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รายงานว่า ตามที่ได้มีแถลงการณ์สำนักพระราชวัง เมื่อปี พ.ศ.2542 ว่า การถวายส่องกล้องตรวจทางพระทวารหนัก พบถุงเนื้อเยื้อขนาดเล็กบนผนังพระอันตะ หรือ ลำไส้ใหญ่ และต่อมาทรงมีอาการอักเสบของถุงเนื้อเยื้อ โดยผนังพระอันตะ หรือ ลำไส้ใหญ่ ในปี พ.ศ.2550 2554 และ 2555 ตามที่ได้แถลงการณ์ให้ทราบทั่วกันมาแล้ว
          


ในครั้งนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระอาการแน่น และเจ็บพระนาภี หรือ ท้อง หายพระหฤทัยเร็วขึ้นเร็วน้อย และมีพระปรอท หรือ ไข้ ผลการตรวจพระหทัยด้วยเครื่องไฟฟ้าไม่ปรากฏว่า มีการผิดปกติ ผลการตรวจพระโลหิต รวมทั้งการตรวจพระโลหิตด้วยวิธีพิเศษ และเอ็กซเรย์พระนาภี หรือ ท้อง แสดงว่ามีการอักเสบของถุงเนื้อเยื้อขนาดเล็กบนผนังพระอันตะ หรือ ลำไส้ใหญ่ คณะแพทย์จึงได้ถวายพระโอสถปฏิชีวนะ ซึ่งทำให้พระปรอท หรือไข้ลดลงแล้ว แต่ต้องถวายพระโอสถต่อเนื่องอีกสักระยะหนึ่ง และถวายพระกระยาหารที่เหมาะสมกับพระโรคนี้ จนกว่าพระอาการอักเสบจะทุเลาลงจนเป็นปกติ
       
อนึ่งคณะแพทย์ได้อธิบายว่า การอักเสบของถุงเนื้อเยื้อบนผนังพระอันตะ หรือลำไส้ใหญ่ อาจเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว
          

จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
       
 สำนักพระราชวัง
       
4 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2557

    

           

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar