lördag 8 november 2014

เก็บตก"ความจริง"จาก เกาทัณฑ์สะท้านฟ้า(ตอนที่1)...!!! แค่"การต่อรอง" "อย่าหลงทาง ฝากให้ประชาชนไทย"อ่าน"ศึกษา"เบื้องลึกแผนลับ" ให้เข้าใจจะได้ไม่ถูกหลอกครั้งแล้วครั้งเหล่าให้กลับไปติดในบ่วงวงจรอุบาทว์อันเลวร้ายของอำมาตย์เผด็จการนายทุนขุนศึกอีกครั้งหนึ่ง....

โดย  พิเภกInter


-แผนลวงราษฎรครั้งใหญ่... สร้างความตื่นใจแก่คนทั้งโลก.. แลไปคล้ายแย่งชิง เบื้องลึกต่างรู้กัน... . เกาทัณฑ์เพียงหนึ่งดอก กลับได้นกถึงสาม ผู้มีส่วนในความเป็นกลาง คือมังกรใหญ่ ทำหน้าที่พยานในการตกลงลับ... ... ล่าสุดของทั้งสองฝ่าย... คือตกลงลับ... ด้วยใช้"ท่องเที่ยว"บังหน้า... -


ข้อตกลงลับมีเงื่อนไขเดียว... เป็นเงื่อนไขเดียวอย่างแท้จริง... ส่งจาก"เตียบ่อหลัน"ผ่าน"ตือโป้ยก่าย"...!!! ... ...ถึง"ชินปักข่าย"จอมคน... โดยมังกรหลังม่านไม้ไผ่... ...ทำหน้าที่สักขีพยาน...


เงื่อนไขอันสำคัญเป็นประการใด... เหตุใดจึงสำคัญถึงกับมีเพียงข้อเดียว... ขอเชิญติดตามในตอนต่อไป เร็ววันนี้...!!! ... ไม่อยากตกเป็นเบี้ยล่าง ต้องติดตาม ไม่อยากเป็นผู้ถูกกระทำ จงอย่าหลงเชื่อ ปัจจุบันเป็นของท่าน อนาคตเป็นของลูกหลาน ... ไม่มีผู้ใดรักท่านจริง ยกเว้นตัวท่าน เกิดเป็นคนควรมีปัญญา อย่าตกเป็นเหยื่อ รักคนผิด คิดจนวันตาย...!!! -


"ชินจอมคน"ต้องรับปากเป็นสัญญา ภายภาคหน้าหากมีการเปลี่ยนแปลง ประมุขพรรรคฟ้าดินคนใหม่...!!! ... จงสนับสนุนให้"ซิเล่งทง"... ขึ้น"รักษาการ"ประมุขพรรค... รอวัน"ซีปังโต้ว"เติบใหญ่... -


การสนทนาต่อหน้าต่อหน้า"มังกรใหญ่"... แม้เป็นไปอย่างมิตรไมตรี แต่มีคำปฏิเสธ..!!! "ชินปักข่าย"ยังยืนกรานปฏิบัติตามจารีต... -


เจ้าสัวสุราอันมีสัตว์ใหญ่เป็นเครื่องหมาย ทั้งดอกบัวคี่เจ้าของโรงประกันแลตั๋วเงิน อีกพ่อค้าเป็ดไก่ผู้มั่งคั่ง ผู้ทำนาบนหลังคน ... เหล่านี่ที่เอ่ยนาม เป็นเพียงบางส่วนที่ยกมา ยังมีมากกว่ามากที่หากินกับ"ผู้แซ่อ่วง"... เครือข่ายของมันแน่นหนา ยากแก่การทำลาย ... การเกิดขึ้นเพื่อตั้งอยู่ แน่นอนย่อมมีวันสูญสลาย... อำนาจอันยิ่งใหญ่เฉกเช่นกฏแห่งธรรมชาติ... ย่อมถึงวันล่มสลายเช่นเดียวกัน...!!!??? ... จุดอ่อนของพวกมัน คือ ประวัติศาสตร์... ประวัติอันน่าระอายในการช่วงชิง...!!! หลังสิ้น"ประมุขฟ้าดินอ่วงเล่งกง"คือวันนัดหมาย... ... ถนนทุกสายมุ่งสู่เมืองหลวงเพื่อสะสาง เมื่อความเป็นเอกภาพไร้แกนกลาง.. วันแห่งการแก้ไขก็ถึงเวลา และ วันที่ว่าใกล้เข้ามาทุกขณะ...!!!
"โลโก้นายทุน"กำลังหลักเขาเสียก่อน...



.
.......................................


โดย  ไท
-ปัญหาของประเทศสารขันธ์.. มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับหัวขบวนซะแล้วในวันนี้.. ขบวนการอำมาตยาธิไตย.. ยังมีกองกำลังด้านเศรษฐกิจเป็นกำลังหลัก... ขุนศึกทั้งหลายทั้งบิ๊ก ๆ ทหาร-ตำรวจ.. ยังมีสถานะเป็นพ่อค้านักธุรกิจอีกด้วย.. หลายส่วนได้เกี่ยวดองผสมผสาน.. กลายเป็นเครือญาติกันไป.. เพราะลูกสาว-ลูกชายได้แต่งงานกันมากมายแล้ว.. ขบวนการอำมาตยาธิปไตย..ของสารขันธ์.. จึงเป็นองค์กรขนาดใหญ่...มหึมา.. ดังนั้น แม้ดูภายนอกส่วนหัวจะโยกโคลงไปมา... แต่ตัวขบวนการใหญ่..ยังอยู่เหมือนเดิม... -
..............................................................
( ถอดระหัสลับ)
"ประมุขฟ้าดินอ่วงเล่งกง  " กษัตริย์ภูมิพล
"ซิเล่งทง" เทพถ่าง
"ซีปังโต้ว"หลานเทพถ่าง
"เตียบ่อหลัน "อีเปรม
"ตือโป้ยก่าย " ป้อม ประวิตร
"มังกรใหญ่"... ประเทศจีน



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar