onsdag 5 november 2014

ว่าที่ผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ ความฝันอันสูงสุดของไอ้หงอกสี่เสาเทเวศน์ " รัชกาลเทพถ่าง บ่างเปรม " เฒ่ากาลี ขันฑีตุ๊ดแก่กำลังได้จังหวะฉวยโอกาศที่กษัตริย์ภูมิพลป่วยหนักใกล้ตายลง รอเวลาจะขึ้นเป็นผู้สำเร็จราชการแทนกษัตริย์ภูมิพล ส่วนนางเทพขาถ่างก็คงอดใจรอไปก่อนในการจะขึ้นเป็น ร. ๑๐ จะเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมมันอยู่ที่เปรม นะจ๊ะ อย่าใจร้อนเพราะอำนาจอยู่ในมือของเปรมที่จ้องคอยโอกาศนี้มานานแล้ว ...




*มองลึกลงไปก็ยิ่งชัดคนที่สันทัดและจัดให้ก็ไม่ใช่ใครคือคนที่ไทยทั่วหล้าขนานนามว่า"ไอ้เหงาสี่สอก"ณ.หงอกสี่เสาเทเวศน์
*ถึงวันนี้ทุกอย่างหงายไพ่แทงแล้วป๋าผู้อาสาตั้งพระเทพขึ้นเป็นกษัตริย์รัชกาลที่10ได้จัดการรวบอำนาจตั้งสายสัมพันธ์ในรัชกาลใหม่ไว้ในนาม"รัชกาลเทพถ่างบ่างเปรม"ขึ้นเต็มแผง,เทียนฉายนั้นใช่แน่ส่วนบวรศักดิ์และทัศนาก็ใช่แต่เป็นทั้งจุฬาและสงขลาลูกป๋าเปรมทั้งคู่,บวรศักดิ์วันนี้แม้ไม่ใช่ประธานสภาแต่ก็เตรียมดันให้เป็นประธานร่างรัฐธรรมนูญฉบับ"รัชกาลเทพถ่างบ่างเปรม"เรียบร้อยล่วงหน้าแล้ว
*สภาสปช.เทียนฉายสาย"เทพถ่างบ่างเปรม"ก็คุม,สภาสนช.พรเพชร วิชิตชลชัย ก็ใช่สายเทพถ่างบ่างเปรมเป็นผู้คุม,แต่ วันนี้แม้แต่ประยุทธณ.คสช.ยังต้องทำตามคำขอเปิดประตูคสช.แต่งตั้งพลเรือนสาย เทพถ่างบ่างเปรมเข้ามานั่งด้วยคือมีชัย ฤชุพันธุ์(อดีตรองนายกครั้งเปรมเป็นนายกและรับมอบหมายจากสายเปรมทุกครั้งที่ มีรัฐประหารในการดูระบบงานให้)และสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ (อดีตเด็กรักของทักษิณน้องชายนายสม จาตุศรีพิทักษ์ เจ้าของธนาคารล้มละลายสายเปรมเมื่อวิกฤติปี2540และ จ่ายเงินเลี้ยงเปรมมาตลอดเปรมจึงตกเบิกปูนบำเหน็จได้เป็นสว.แต่งตั้งสาย เปรม-สุรยุทธ จุลานนท์)เข้ามานั่งเป็นหูเป็นตาด้วย....เมื่อสาย"เทพถ่างบ่างเปรม"คุมอำนาจทุกส่วนเช่นนี้เห็นทีประยุทธ์นายกจะแข็งขืนยืนลอยตัวเรื่องแต่งตั้งรัชกาลที่10ก็ ไม่เป็นไรแต่ก็ขอให้ระวังตัวให้ดีเพราะไอ้ตัวดีที่อยู่ในทุกองค์กรอิสระล้วน แต่สวามิภักดิ์เปรมทั้งนั้นส่วนวันใหนจะงัดให้ยุทธ์ตีนลอยหงายหลังก็ไม่ยาก อะไร...ยุทธเหล่อย่าประมาทระวังตัวให้ดีรักนะจุ๊ฟจุ๊ฟ







Inga kommentarer:

Skicka en kommentar