måndag 3 november 2014

คำสั่งเผด็จการ..??? ที่ประชาชนไทยไม่สามารถยอมรับและทำตามได้เพราะมันล่วงละเมิดสิทธิค่าของความเป็นคนไทยเจ้าของประเทศมากเกินไป... เมื่อเผด็จการทรราชตามืดบอดมัวเมาหลงไหลในอำนาจจนเสียสติลืมไปว่าประเทศไทยนั้นเป็นของคนไทยทุกคนร่วมกันไม่ใช่ของพวกมันผูกขาดคิดเป็นเจ้าของฝ่ายเดียว อีกอย่างประชาชนไทยทุกคนรักหวงแหนประเทศไทยยิ่งกว่าชีวิติมากกว่าพวก"เหี้ย"ที่ออกคำสั่งอย่างแน่นอน และจะไม่ยอมให้ไอ้อีคนไหนหรือเผด็จการกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งมาทำลายประเทศไทยและทำร้ายประชาชนอย่างแน่นอน สถานการณ์บ้านเมืองที่ผ่านมาบอกความจริงให้ประชาชนได้รับรู้นับจากเริ่มม็อบ"ไอ้เทพเทือก" ในเดือนตุลาคม ๕๖ จนมาถึง ๒๒ พ.ค.๕๗ ทหารได้ปล้นยึดอำนาจรัฐ ได้รัฐธรรมนูญพระราชทานชั่วคราว ได้รัฐบาลทหารเผด็จการของพระราชา ได้สนชของอำมาตย์. ยิ่งทำให้ประชาชนรู้ความจริงได้คำตอบชัดเจนว่า อำมาตย์ศักดินา ประชาธิปัตย์ กองทัพ องค์กรอิสระ ม็อบเทพ+เทือก คือพวกเดียวกันร่วมจับมือทำงานเพื่อรักษาอำนาจให้อำมาตย์เหลือบศักดินาและพรรคพวกตัวเองเท่านั้น.....ไม่ใช่เพื่อประเทศชาติและประชาชนจะให้ประชาชนไทยปรองดองด้วยได้อย่างไร? ถามแล้วจะปฎิรูปประเทศหาพระแสงหอกอะไร??? ขณะนี้ฝูงเหี้ยฆ่าตัดตอนกันเอง..สถานการณ์กำลังคับขัน.มันส์พะยะค่า!


กลัวจริงๆ !!!ประยุทธ์ห้ามสื่อเสนอข่าว "ยิ่งลักษณ์ ทักษิณ"
ประยุทธ์ขาดภาวะความเป็นผู้นำ...เป็นได้แค่ขี้ข้าทาสรับใช้ทำตามคำสั่งอำมาตย์เท่านั้นเอง.
คลิก   http://www.youtube.com/watch?v=fhdxNzdnPz4&feature=player_embedded

 [​IMG]


[​IMG] 


-กลัวขนาดนี้เลยหรอ// @Siriwan_TRnews นายกฯ ขอความร่วมมือสื่องดนำเสนอข่าวการเคลื่อนไหวทักษิณทางโซเชียล เพื่อให้บรรยากาศประเทศเป็นไปด้วยดี

[​IMG]
[​IMG] 


Yingluck Shinawatra
November 1


วันนี้แวะมาวัดและชมหมู่บ้านไทยลื้อของเมืองสิบสองปันนา มณฑลยูนนานหรือเมืองเชียงรุ้งของจีน ที่นี่มีวัฒนธรรมและรากฐานภาษาที่คล้ายกับล้านนา พูดไทยลื้อใช้ภาษาเหนือ มีกาแล ข้าวเหนียวไก่ย่าง อาหารเหมือนบ้านเรา ทำให้รู้สึกว่าอยู่ที่ประเทศไทย พูดเหมือนที่เชียงใหม่ไม่ต้องใช้ล่ามแปล ซึ่งมีอยู่ 5 เชียงที่พูดเหมือนกันแบบนี้คือ เชียงใหม่ เชียงราย เชียงรุ้งคือที่นี่ เชียงทอง หลวงพระบางของลาว และเชียงตุงของเมียนมาร์

สิบสองปันนาเป็นเมืองที่มีการปลูกยางและใบชาจำนวนมากมีใบชาที่ขึ้นชื่อของเมืองนี้เรียกว่า"ชาผู่เออร์"คะ นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมีวัดมากกว่า 500 วัดหากใครมีโอกาสอย่าลืมแวะมาเที่ยวนะค่ะเพราะห่างจากจังหวัดเชียงใหม่เพียง 50 นาทีเท่านั้นหากเดินทางโดยเครื่องบิน

    

 


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar