tisdag 4 juli 2017

"ศาสตร์พระราชา"???


วันนี้ (๔ ก.ค.) ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ คําสั่งหัวหน้าค …
มีผลแล้ว! ม.44 แก้ปัญหาแรงงานต่างด้าวตระหนกกม.โทษหนัก แห่กลับประเทศ
https://www.matichon.co.th/news/596272

ประกาศแล้ว! ม.44 ยืดเวลา ให้ปชช.แจ้งบ้านเรือนรุกล้ำลำน้ำ โดยได้รับเว้นโทษ
https://www.matichon.co.th/news/596271
ร.10 พระราชทานอุปกรณ์การเรียนแก่นักเรียน อ.พิมาย-อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

เกษตรฯชู“ศาสตร์พระราชา” ลดวิกฤตโลกร้อนภัยคุกคามความมั่นคงอาหารเสนอที่ประชุมใหญ่ เอฟเอโอสมัยที่40
ครม.ไฟเขียวงบ 2.28 หมื่นล้าน เดินหน้าโครงการตามรอยเท้าพ่อ
"ยิ่งลักษณ์" เปิดบ้านชวนปชช.ประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ถวายพระเพลิงพระบรมศพ ร.9

(หมายเหตุ-"ศาสตร์พระราชา "85ปี ผ่านไปประเทศไทยไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมีแต่เลวลง  บ้านเมืองไม่เคยสงบสุขเต็มไปด้วยความขัดแย้ง  ประชาชนไร้สิทธิไร้เสียง ถูกกดขี่เอารัดเอาเปรียบภายใต้การปกครองด้วยอำนาจผูกขาดชี้นำของพวกชนชั้นบน(อำมาตย์ศักดินา  นายทุน  ขุนศึก นักการเมือง)ที่เป็นคนส่วนน้อยในสังคมมาตลอกเวลา ...
การเปลี่ยนแปลงสังคมจะสำเร็จได้นั้น  ทุกชนชั้นต้องปฏิรูปตัวเองอยู่ภายใต้กฏหมายเดียวกันที่คนทั้งประเทศกำหนดร่วมกัน   ไม่ใช่กฎหมายกำหนดขึ้นโดยพวกชนชั้นปกครองแล้วนำมาบังคับใช้ให้ประชาชนไทยทั้งประเทศยอมรับกฏกติกาของตนเองเหมือนในอดีตที่ผ่านมา 
คงไม่ง่ายเหมือนที่ผ่านมาอีกต่อไป...
ในยุคไฮเทค โลกไร้พรหมแดน  การสื่อสารที่ทันสมัย ไม่สามารถปิดกั้นการรับรู้เรื่องราวความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในประเทศไทยของประชาชน   ทำให้รู้และเข้าใจปัญหาบ้านเมืองมีความตื่นตัวสูงมากไม่เหมือนในอดีตที่ผ่านมาแน่นอน..."หยุดนำประเทศไทยและประชาชนไทยไปเป็นเครื่องทดลอง"
ฉะนั้นชนชั้นปกครองไทย(รวมทั้งคสช.ด้วย)จะยอมรับความเป็นจริงปรับเปลี่ยนทัศนคติแนวคิดมาร่วมมือกับประชาชนช่วยกันสร้างสังคมไทยเพื่อตัวเองและลูกหลานในอนาคต  หรือ ยอมตายไปกับ"อำนาจสิ่งสมมุติ"ที่กำลังเสื่อมโทรมใกล้ล่มสลายสิ้นสุดลงตามกาลเวลา  เมื่อประชาชนส่วนใหญ่หมดรักสิ้นศรัทธาปฏิเสธไม่ยอมรับไม่จงรักภักดีไม่ต้องการอำนาจโบราณอีกต่อไป..)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar