onsdag 18 mars 2020

เมื่อถึงตอนวันที่ 6 เมษา เขาคงหาทางมาจนได้แหละ แม้จะยุ่งยากนิดหน่อย ผมไม่ห่วงเรื่องนั้น แต่ที่เห็นได้ชัดคือ ในยามเกิดวิกฤตินี้ เรามีกษัตริย์ก็เหมือนไม่มี มีไปก็ใช้เงินสิ้นเปลืองอย่างเดียว (ดู facebook.com/photo.php?fbid)
 
Image 
เมื่อถึงตอนวันที่ 6 เมษา เขาคงหาทางมาจนได้แหละ แม้จะยุ่งยากนิดหน่อย ผมไม่ห่วงเรื่องนั้น
แต่ที่เห็นได้ชัดคือ ในยามเกิดวิกฤตินี้ เรามีกษัตริย์ก็เหมือนไม่มี มีไปก็ใช้เงินสิ้นเปลืองอย่างเดียว
(มีรอยัลลิสต์บางคนแก้ตัวน้ำขุ่นๆว่า ไปอยู่กับลูก สมัยก่อนลูกชายก็อยู่เมืองไทย พ่อก็ไปอยู่เมืองนอก หุหุ พูดไปแล้ว ราชินีคนก่อนยังใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่เมืองไทยนะ คนนี้อยู่เมืองนอก แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน สรุปคืออยู่เมืองนอกสบายกว่านั่นแหละ)
เห็นคนพูดกันว่าประยุทธ์ไปแน่ๆ ผมว่า ยังไม่มีอะไรแน่หรอก ยังไม่มีอะไรจากทางวังเลย ดูๆไปก่อนเหอะ
(ปล. ภาพโฆษณาหนังเห็นเท่ห์ดีเลยมาใช้)
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar