söndag 23 februari 2020

" ระบอบการปกครองประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข "

หมายความว่ากษัตริย์ไม่จำเป็นต้องอยู่ภายในประเทศจะอยู่ที่สวิชเซอร์แลนด์กับราชินีสุทิดา ติดใจ ( นุ้ย ) หรือที่ฮาเรมกับบรรดานางบำเรอทั้งหลาย เหมือนเคยอยู่กับนางสนมเอก เจ้าคุณพระสินีนาถ (ก้อย )ที่เยอรมันนี และข้าราชการภายในของวังและพวกทหารที่เป็นสมุนรับใช้ทั้งหลาย ( กรมทหารราชวัลลพรักษาพระองค์ ) ที่ขึ้นตรงต่อกษัตริย์ พระองค์เป็นผู้มีอำนาจสูงสุดเหนือกฏหมาย เป็นจอมทัพของทั้งสามเหล่าทัพ  มีอำนาจเหนือศาล เหนือรัฐสภา ใครจะฟ้องร้องมิได้พระองค์จะเสด็จมาเมืองไทยเป็นครั้งคราวเพื่อพิธีกรรมบางอย่างที่จำเป็นและรับเงินค่าส่วยที่หัวหน้ารัฐบาลหุ่นประยุทธ์และประวิทเป็นคนส่งให้ปีละมากกว่า $ 500ล้านดอลลาห์ การบริหารประเทศทุกอย่างท่านจะสั่งตรงมาที่ประยุทธ์หรือผ่านเจ้าหน้าที่ภายในของวังหรือทหารลูกสมุนที่ใกล้ชิดเท่านั้น.

นี้คือความหมายของคำว่า " ประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข " 

 Bilden kan innehålla: 2 personer


ประชาชนรุ่นเก่าๆ รุ่นกลางๆ อย่างพวกกู รุ่นพี่ รุ่นป้า รุ่นน้า รุ่นอา โดนกันมาเยอะหลายมีดแล้ว แต่สำหรับเด็กๆรุ่นใหม่ๆ #ครั้งนี้เป็นมีดแรกของพวกเธอ แหล่ะ เจ็บมั้ยวะ ??
ถ้ามึงเด็กๆทั้งหลายครั้งนี้ทนได้ ยอมทน และตั้งใจจะอดทน เด๋วก็จะมีมีด2 มีด3 มีด4 ทะยอยมาปักหลังมึงเพิ่มเรื่อยๆ ลองชะโงกดูที่แผ่นหลังของพี่ป้าน้าอาคนรุ่นพ่อแม่ของมึงดูดิ..เหล่านี้นั้นพวกกูเคยทำ เคยทน เคยยอมกันมาก่อน เด็กๆรุ่นใหม่ๆทั้งหลาย อยากเป็นแบบพวกกูมั้ยล่ะ ?? 🙄
ทุกอย่างใดๆในโลก ต้องมี #ครั้งแรก เสมอ ด้วยศักดิ์ของประชาชนคนรุ่นมีมีดปักอยู่ที่หลังหลายเล่ม ขอภาวนาให้ ครั้งแรก จงบังเกิดขึ้นในยุคของพวกเอ็งเถิด อย่าซ้ำรอยแห่งความอดทนแบบรุ่นพ่อแม่พี่ป้าน้าอาเลย 🤨

1 kommentar:

  1. Den här kommentaren har tagits bort av bloggadministratören.

    SvaraRadera