lördag 22 februari 2020

Khaosod - ข่าวสด
แฟลชม็อบ จุดเทียน-ชู 3 นิ้ว ร้องแสงดาวแห่งศรัทธา 'ส.ศิวรักษ์' โผล่ร่วม
.........................................................
Ying Ked to ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

***สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเรียก ส ศิวรักษ์ เข้าเฝ้าเป็นการส่วนพระองค์
คลิปนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ ครับเพื่อ โครงการ สี่เสาหลัก
***คำสัมภาษณ์ ของสุลักษณ์ ศิวรักษ์ (ส.ศิวรักษ์) นักเขียน
....ที่ผมพ้นคดีนี้ พูดอย่างไม่เกรงใจนะ เพราะได้พระบารมี สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรง แนะนำให้รัฐบาลยุติคดีนี้ ลำพังรัฐบาลไม่ทำอะไรเลย ประยุทธ์นั่งอยู่เฉยๆเลย (4ปีคสช. มีผู้ถูกดำเนินคดีม.112 อย่างน้อย 94 ราย ม. 112 ปกป้องสถาบันหรือเครื่องมือเผด็จการ?)

คุณประยุทธเป็นคนหน้าไหว้หลังหลอก ถ้าคุณจงรักภักดีจริง คุณต้องแก้ไขมาตรานี้ คุณไม่แก้ไขอะไรเลยมาตรานี้เป็นประโยชน์ต่อเผด็จการครับ เพราะใครก็ตามที่ต่อต้านคุณ คุณเล่นมาตรานี้หมดเลย พระองค์ท่านจะทรงดำเนินพระบรมราโชบายยังไงเนี่ย..! ผมไม่สามารถจะพูดได้ แต่ผมเชื่อเลยนะว่า พระองค์ท่านทรงหวังดีต่อบ้านเมือง ทรงต้องการแก้ไขเปลี่ยนแปลงปรับปรุงสิ่งต่างๆแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องเข้าใจ พระองค์ท่านเป็นพระมหากษัตริย์อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ ท่านจะมาทำก้าวก่ายเกินเลยไป เป็นไปได้ยาก แต่ผมเชื่อเลย ว่าทรงมีพระราชวินิจฉัยที่จะแก้ไขปรับปรุงอะไรต่างๆเท่าที่จะทรงทำได้ และผมเชื่อว่าท่านจะทรงทำ ผมได้เข้าเฝ้ากราบบังคมทูลทรงมีพระราชหฤทัยกว้างขวาง ไม่เคยโจมตี ปรีดี พนมยงค์ ไม่เคยโจมตีคณะราษฎร ไม่เคยรังเกียจประชาธิปไตย ถ้าถึงพระเนตรพระกรรณ ผมเชื่อเลยว่าคงจะทรงพระมหากรุณา เพราะว่าฟังดู ที่ผมเข้าเฝ้าทรงเป็นห่วงเป็นใยประชาชนพลเมือง ทรงรู้จักคนรุ่นใหม่ทรงมีพระราชประสงค์จะอุดหนุนคนรุ่นใหม่ เพราะท่านทรงทราบดีบ้านเมืองในอนาคตขึ้นอยู่กับคนรุ่นใหม่ ไผ่ก็คนรุ่นใหม่ เนติวิทย์ก็คนรุ่นใหม่ ท่านมีพระราชประสงค์จะ อุดหนุนคนเหล่านี้ แต่ขณะที่คนข้างล่างรังแกคนเหล่านี้หมดครับ คนรุ่นใหม่ถึงแม้เค้าจะถูกกระทืบถูกผิดยังไงเขาก็มีความกล้าหาญทางจริยธรรม และผมเชื่อในวงการทหารเอง ก็อย่าคิดว่าจะมีทหารที่ซื่อบื้อตามกันไปหมด ผมเชื่อทหารที่รักชาติรักบ้านรักเมืองผมเชื่อคนเหล่านี้คงไม่ยอมให้นายพลเอกได้แก่โกงกินและปกป้องพวกเดียวกัน
ขอขอบคุณสื่อ BBC และขออนุญาตเผยแพร่บทความ.!

คลิกดู-ส.ศิวรักษ์: ร. 10 คือ “พระมหากษัตริย์ผู้ทรงปิดทองหลังพระ” - BBC.com

...................................................
(หมายเหตุ(ผู้เรียบเรียง) -" ไอ้หอยตามคราด บาตรตามเจ้าหัว ไอ้สวะสังคม อยากเป็นเจ้ายิ่งกว่าเจ้า"  ส. ศิวรักษ์ ปัญญาชนการ์ตูนสยาม(ขอทานสากล)  จากสุนัขแก่เฝ้าประตูว้งพ่อ มาเฝ้าประตูวังลูก   นักหลอกลวงสังคม ผู้แอบแฝงมุ่งมั่นทำลายอนุชนคนรุ่นใหม่หัวก้าวหน้าที่มีแนวความคิดสร้างสรรด้านประชาธิปไตยมาตลอดเวลารุ่นแล้วรุ่นเล่า จากอดีตจนถึงปัจจุบัน  เขาคือกากเดนศักดินาที่ต้องการปกป้องรักษาระบอบเกษัตริย์เผด็จการเอาไว้คู่สังคมไทยตราบชั่วนิรันดร.)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar