tisdag 25 februari 2020


นิสิต-นักศึกษารวมพลังจัดแฟลชม็อบต้านเผด็จการทวงคืนความยุติธรรมพร้อมติดแฮชแท็กทั่วโซเชียล
ช่วงเย็นวานนี้ (24 ก.พ.) มีการจัดกิจกรรม ‘จุฬาฯ รวมพล’ ภายใต้แนวคิด “เพราะเกียรติภูมิจุฬาฯ คือเกียรติแห่งการรับใช้ประชาชน” ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีนิสิตเข้าร่วมงานและผลัดกันขึ้นปราศรัยอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งประกาศเชิญชวนให้นิสิตร่วมติดแฮชแท็ก #เสาหลักจะไม่หักอีกต่อไป
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีการจัดกิจกรรม ‘มอกะเสดไม่ใช่ขนมหวานราดกะทิ’ หรือ #KUไม่ใช่ขนมหวานราดกะทิ เพื่อแสดงพลังเร...See More

Image may contain: one or more people and people sitting

("รองหัวหน้าเสนาบดี"อดีตผบ.ทบ พล.เอก ประวิตร (นายพลเฒ่า) )

0:46 น. ของวันที่ 25 ก.พ. นายชวน หลีกภัย ประสานสภาผู้แทนราษฎร และประธานที่ประชุม สั่งพักการประชุมหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีในวันแรกผ่านไป 12 ชั่วโมง โดยให้มาประชุมใหม่ในเวลา 09:00 น. บีบีซีไทย สรุปวรรคทองของนักการเมืองฝ่ายค้าน และรัฐบาลบางส่วน มาให้อ่าน ดังนี้
"คน 99% ของประเทศนี้ไม่มั่นคง 1%เท่านั้นที่มั่งคั่ง และการพัฒนาไม่มีอะไรที่ยั่งยืน" พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ จากอดีตพรรคอนาคตใหม่ ผู้เปิดฉากการอภิปรายด้วยการแนะนำตัวว่ามาจาก "พรรคที่มีประชาชน...See More
Image may contain: 3 people, text

("สภาขุนนาง"พล.เอกประยุทธ์ "หัวหน้าเสนาบดี"อดีต ผบ.ทบ.และอดีตหัวหน้าคสช. )

“คุณประยุทธ์” ไม่โกรธฝ่ายค้าน ไม่เรียกยศนายพล
การประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลในวันแรกยุติลงชั่วคราวเมื่อเวลา 00.47 น. ของวันที่ 25 ก.พ. โดยนายชวน หลีกภัย ประธานสภา ได้สั่งพักการประชุม และจะเริ่มศึกซักฟอกยกสองในเวลา 09.30 น.
เป้าหมายหลักในการอภิปรายยังคงเป็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ต่อเนื่อง...See More
“ในเมื่อคุณประยุทธ์เอื้อทุนใหญ่ เอาใจทุนจีน ดำเนินความสัมพันธ์ในรูปแบบ ‘มดกับราชสีห์’ ผมจึงไม่สามารถไว้วางใจให้คุณประยุทธ์ให้อยู่ต่อแม้แต่วินาทีเดียวในตำแหน่งนี้อีกต่อไป”
#BBCThai #บีบีซีไทย

 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar