tisdag 25 februari 2020

ให้กำลังใจกับคุณ แอนดรู แมกเกรเกอร์ มาแชล ในการยืนยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ความยุติธรรม สิทธิเสรีภาพและประชาธิปไตย ของชาวไทยที่กำลังได้รับการกดขี่ข่มเห็ง ปิดกั้นเสรีภาพจากอำนาจอันป่าเถื่อน เผด็จการของกษัตริย์ทรราช ...

ผมได้รับเมสเสจก่นด่า และข่มขู่คุกคาม อยู่ทุกวันบนโซเชียลมีเดีย จากการทำหน้าสื่อมวลชนรายงานเรื่องเมืองไทย 1/3
 
Image 
พวกที่ข่มขู่คุกคามส่วนใหญ่แล้ว มีเอี่ยวเกี่ยวข้องกับหน่วยปฏิบัติการไอโอที่ขึ้นต่อทหารและในวัง พวกนี้ใช้ชื่อปลอม และใช้รูปรถหรือมอเตอร์ไซค์เป็นรูปโปรไฟล์ ผมเดาว่า ทหารมักจะชอบรถชอบมอเตอร์ไซค์ 2/3
แต่ทุกๆวัน ผมยังได้รับเมสเสจจำนวนมากที่ให้การสนับสนุนผม จากคนไทนที่ต้องการเสรีภาพในการออกความเห็น และประชาธิปไตย สำหรับทุกท่านที่ให้การสนับสนุนช่วยให้ผมมีกำลังใจทำหน้าที่ต่อไป ขอบคุณครับ 3/3
Image

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar