lördag 29 februari 2020

ข่าวเฉพาะกิจ :Andrew MacGregor Marshall
— ในเดือนกุมภาพันธ์ กษัตริย์วชิราลงกรณ์และราชินีนุ้ยเดินทางกลับมายังประเทศไทยเป็นเวลาหนึ่งวันเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาเนื่องในวันมาฆบูชา ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม พระบรมมหาราชวัง กรุงเทพมหานคร ทั้งสองบินกลับยุโรปทันทีหลังเสร็จสิ้นพิธีการ 1/7

Bild 
ใช้เวลาอยู่ในประเทศไทยไม่ถึงหนึ่งวันเต็ม และไม่สนใจติดตามเหตุการณ์กราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นที่รู้กันดีว่ากษัตริย์วชิราลงกรณ์ใช้ชีวิตอยู่ในยุโรปเป็นหลัก และอยู่ประเทศไทยเพียงไม่กี่วันในแต่ละปี 2/7
ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา วชิราลงกรณ์ใช้เวลาส่วนใหญ่พักอยู่ที่โรงแรม Grand Hotel Sonnenbichl ซึ่งเป็นโรงแรมหรูในแคว้น Bavaria ประเทศเยอรมนี กับ “สนมเอก” "ก้อย" สินีนาฏ วงศ์วชิราภักดิ์ และเหล่านางในฮาเรมมากมาย 3/7

Bild
ในขณะที่ราชินีนุ้ยพักแยกอยู่ที่โรงแรม Hotel Waldegg ในเมืองตากอากาศ Engelberg ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แต่หลังจากกำจัดก้อยในเดือนตุลาคม วชิราลงกรณ์ก็ใช้เวลาอยู่กับนุ้ยมากขึ้นที่สวิตเซอร์แลนด์ ทั้งคู่พักอยู่ที่โรงแรม Hotel Waldegg ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์เป็นต้นมา 4/7
 Bild

เมื่อวานนี้ วชิราลงกรณ์เพิ่งเดินทางกลับไปยังโรงแรม Grand Hotel Sonnenbichl ประเทศเยอรมนี ด้วยหนึ่งในเครื่องบินส่วนตัวสามลำ ทะเบียน HS-MVS ซึ่งบินมารับเขาจาก Munich 5/7

 ใครเป็นผู้จ่ายค่าโรงแรมหรูทั้ง 3 แห่ง -​ โรงแรม Hilton Munich Airport Hotel ใน Munich โรงแรม Grand Hotel Sonnenbichl ใน Garmish-Partenkirchen และโรงแรม Hotel Waldegg ในสวิตเซอร์แลนด์ -​ ที่วชิราลงกรณ์เช่าไว้ 6/7
ใครเป็นผู้จ่ายค่าเดินทางของเครื่อง Boeing 737s ทั้ง 3 ลำของเขา หากคุณเป็นคนไทยที่มุ่งมั่นทำงานหนักและจ่ายภาษี คำตอบคือ คุณ เงินที่คุณทำงานได้มาอย่างยากลำบากเป็นเงินสนับสนุนให้วชิราลงกรณ์นำไปใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่ายที่ต่างประเทศ 7/7

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar