söndag 20 december 2020

พระราชทานปริญญารัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ทั้งๆที่ตัวเองไม่มีความรู้อะไรจบจากโรงเรียนนายสิบเท่านั้นในขณะเดียวกันก็ใช้กฏหมาย 112กับทุกคนที่ตัวเองไม่พอใจแม้กระทั่งเด็กก็ไม่เว้นตรงข้ามกับการพยามสร้างภาพรับแจกปริญญาให้ตัวเองและเมีย ซึ่งเป็นการดูถูกเหยียดหยามต่อสิทธิเสรีภาพและความเท่าเทียมกันของมนุษยชาติอย่างบัดซบที่สุด เป็นกษัตริย์ที่มีจิตใจต่ำช้าที่สุดในโลกรวมทั้งราชินีที่มาจากเด็กรับใช้บนเครื่องบินที่ไร้จิตสำนึกพอขึ้นมาเป็นราชินีมีอำนาจแล้วลืมตัวร่วมกับสามีปล้นประเทศชาติทำร้ายประชาชนที่ต่อสู้เพื่อสิทธิเสรีภาพและความเป็นธรรมในสังคม

#Thailand’s King Vajiralongkorn and Queen Suthida presided over the graduation ceremony of Sukhothai Thammathirat Open University in #Nonthaburi

Thai Royal Office, Matichon #KingVajiralongkorn #QueenSuthida #ThaiRoyalFamilyBild
Is this your Sunday best? Pro-democracy activists campaign for abolition of royal defamation law, or lese majeste, at Siam Paragon shopping mall in Bangkok. #Thailand #KE #WhatsHappeninglnThailand

Bild

พระราชทานปริญญารัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์

Bild 

#ในหลวง ทรงรับการทูลเกล้าฯถวายปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาพัฒนาการมนุษย์และครอบครัว และ #พระราชินี ทรงรับพระราชทานปริญญารัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์  
 

 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar