lördag 26 december 2020

น่าสมเพช ...ทั้งเจ้า ทั้งข้าทาสผู้จงรักภักดี...

ThaiE-News

ตอนนี้เริ่มมีกระแสต่อต้าน"ก้อย" จากบรรดาสลิ่มทั้งหลาย อ.ปวิน โพสต์สมเพชวัฒนธรรมตอแหลของสลิ่ม


Pavin Chachavalpongpun
14h ·


สมเพชประชากรสลิ่ม ตอนนี้เริ่มมีกระแสต่อต้านอีก้อยจากบรรดาสลิ่มทั้งหลาย สาเหตุที่ไม่ชอบเพราะอีก้อยมันเป็นเมียน้อย มันมาจากตลาดล่าง ในสายตาของอีพวกสลิ่ม อีนุ้ยดูสูงค่ากว่า เป็นเมียหลวง ไอ้มุมมองแบบนี้มันพิกลพิการ เพราะ

 1) มองจากมุมศีลธรรมตอแหล เมียหลวงมีความชอบธรรม เมียน้อยคือชะนีที่แย่งผัวเค้าเอาไปกิน 

2) มีการแบ่งตลาดบนตลาดล่าง ตลาดกรุงและตลาดต่างจังหวัด อีนุ้ยคือตัวแทนตลาดแรก ส่วนอีก้อยคือตัวแทนตลาดที่สองที่ด้อยค่ากว่า 

3) อีพวกรอยัลลิสต์กรุงเทพล้วนมีคอนเน็คชั่นกับการบินไทย เลยสนับสนุนอีแอร์แก่อย่างอีนุ้ย 

4) ปัญหาของสถาบันกษัตริย์คือ แม่งถูก personalised เหมือนที่ภูมิพลทำกับลูกชาย กลายเป็นความรักความชอบเป็นเรื่องของตัวบุคคล ไม่ใช่เรื่องของสถาบัน ซึ่งเป็นเรื่องอันตราย 

5) อีพวกสลิ่มคือเกลียดตัวกินไข่เกลียดปลาไหลกินน้ำแกง ด่าพวกผู้ชุมนุมว่าไปเสือกเรื่องเจ้า ทั้งเรื่องแต่งตัว เรื่องไม่อยู่ไทย แต่เอาจริงๆ อีพวกสลิ่มเหี้ยเหล่านี้ก็เสือกไม่แพ้กัน คือเสือกที่วชิราลงกรณ์เอาอีก้อยมาบดบังรัศมีอีนุ้ย ในความเป็นจริง ความเสือกเหล่านี้มีความชอบธรรม แต่ปัญหาคือ สลิ่มมักเห็นสันดานเสือกของตัวเองชอบธรรมอยู่ฝ่ายเดียว ประการสุดท้าย 

6) จะเอาอีนุ้ย ไม่เอาอีก้อย โทษนะคะ มึงถามผัวเค้าแล้วยัง โทษนะคะ มึงถามอีนุ้ยหรือเปล่าว่าเค้าต้องการการสนับสนุนจากมึงไหม เพราะการสนับสนุนจากมึงอาจพาอีนุ้ยลงเหว อย่าลืมว่า อีนุ้ยก็เคยเป็นเมียน้อยมาก่อนสมัยศรีรัศมิ์ นี่คือวงล้อแห่งกำหนัด เมียน้อยวันนี้ คือเมียหลวงวันหน้า เมียหลวงวันหน้า อาจเป็นอีชะนีขี้คุกในวันถัดไป สมเพชฉิบหาย ทั้งเจ้า ทั้งอีสลิ่มหน้าโง่


https://www.facebook.com/pavinchachavalpongpun/posts/3127713203997088

Princess ปิดเกาะ โปรดทราบ : มีแควนคนฝรั่งเศส เขียนบัตรอวยพร ก็คงจะอยากโชว์สกิลภาษาละมัง เลยมีอวยพรเป็นภาษาฝรั่งเศสด้วย แต่มีผู้รู้บอกว่าผิดหลายจุด



ฝรั่งเศสตามกระแส

 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar